Phim Ảnh

Dàn diễn viên chính 'Extraordinary You' được đề cử giải tân binh tại MBC Drama Awards 2019!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Một thành tích xứng đáng với những gì mà 'Extraordinary You' làm được trong năm 2019 vừa qua!

Giải thưởng phim truyền hình MBC là lễ trao giải dành cho những người đã đạt những thành tựu trong phim truyền hình Hàn Quốc trong suốt một năm - được phát sóng bởi kênh này. Nó được tổ chức vào tháng 12 hằng năm. Và vào ngày 17/12, MBC chính thức công bố giải tân binh của năm tại MBC Drama Awards sẽ là một trận chiến khốc liệt giữa các ngôi sao trong cùng một bộ phim.

Cụ thể hơn, cả 6 diễn viên chính của bộ phim gây bão gần đây của đài MBC - Extraordinary You đều được đề cử hạng mục tân binh của năm tại giải thưởng MBC Drama Awards 2019, bao gồm Kim Hye Yoon, thành viên của nhóm nhạc SF9 - Rowoon, Lee Jae Wook, thành viên nhóm nhạc April - Naeun, Kim Young Dae,Jung Gun Joo. Hạng mục này được tạo ra để tôn vinh những diễn viên mới có màn thể hiện xuất sắc trong các bộ phim của MBC.

Trong khi đó, giải thưởng Favorite Drama - Phim truyền hình được yêu thích nhất 2019 được bình chọn bởi khán giả cũng đang diễn ra, với các đề cử như Extraordinary You, Forensic Man and Woman 2, One Spring Night, Rookie Historian Goo Hae Ryung và Special Labor Inspector.

Extraordinary You kể về Eun Dan-O (Kim Hye-Yoon) - sinh ra trong một gia đình giàu có, là học sinh của một trường trung học danh giá nhưng lại mắc một chứng bệnh về tim. Vị hôn phu của cô cũng là người cô thích - Baek Kyung (Lee Jae-Wook) cũng học cùng cùng trường với Eun Dan nhưng cậu ấy lại không thích cô. Đột nhiên, cô bị mất trí nhớ tạm thời và có thể nhìn thấy được những gì sắp diễn ra ở tương lai gần. Những triệu chứng này khiến cô gặp phải rất nhiều tình huống bất ngờ và khó đỡ!

Giải thưởng phim truyền hình MBC 2019 phát sóng trực tiếp vào ngày 30/12.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất