Phim Ảnh

Dàn diễn viên 'Avengers: Infinity War' đáp trả hài hước khi đạo diễn yêu cầu không 'spoil' phim

Anh Anh
Chia sẻ

Sau khi "bức tâm thư" phát động chiến dịch thuyết phục người hâm mộ không tiết lộ trước nội dung "Avengers: Infinity War" của hai anh em đạo diễn nhà Russo được đăng tải, một số diễn viên của bộ phim cũng đã có những động thái hưởng ứng.

Hai dự án Infinity War Avengers 4 vẫn còn ẩn chứa rất nhiều bí ẩn mà fan hâm mộ nào cũng mong muốn có được lời giải đáp càng sớm càng tốt. Như nhiều người đã biết, cốt truyện của Infinity War sẽ xoay quanh trận đối đầu giữa một số lượng lớn các siêu anh hùng với Gã Khổng Lồ Điên Thanos trên hành trình chinh phục các Viên Đá Vô Cực của hắn.

Bất cứ một bộ phim nào trước khi chính thức ra rạp đều sẽ có những buổi chiếu sớm cùng với đó là họp báo ra mắt phim. Vì vậy sẽ có một lượng không nhỏ các khán giả may mắn trúng vé xem trước bộ phim và họ thường có xu hướng tiết lộ một ít nội dung trong phim hòng lôi kéo bạn bè ra rạp, song đây đôi khi lại không phải là một chuyện tốt. Điều đó dẫn đến nguyên nhân tại sao hai anh em đạo diễn Russo lại đăng tải thông điệp hy vọng người hâm mộ và phía báo chí,…(tóm lại là những đối tượng có dịp chiêm ngưỡng Infinity War trong buổi họp báo sớm) sẽ vẫn giữ im lặng để những khán giả khác được tận hưởng bộ phim một cách trọn vẹn nhất có thể một khi bộ phim được chính thức công chiếu.

Cộng đồng fan chắc chắn sẽ rất nhiệt tình ủng hộ phong trào này của hai vị đạo diễn. Đặc biệt, một số diễn viên của Infinity War cũng đã có những phản hồi tương đối thú vị trước thông điệp này trên Twitter, đó chính là Robert Downey Jr. (Iron Man), Tom Holland (Spider-Man)Jeremy Renner (Hawkeye). Có một điều ngạc nhiên là trước nay, Robert Downey Jr. vốn nổi tiếng là hay pha trò trên mạng xã hội nhưng lần này lại có phản ứng khá nghiêm túc, súc tích và ngắn gọn. Anh rất thẳng thắn bày tỏ niềm tin tuyệt đối vào các fan hâm mộ Marvel.

Ngược lại, phản hồi của Tom Holland và Jeremy Renner lại khiến người hâm mộ thích thú hơn cả. Spider-Man - Tom Holland nói đùa rằng chắc chắn thông điệp trên là nhắm đến những đối tượng như anh vì Tom thường hay lỡ miệng trong các buổi phỏng vấn hay họp báo. Trong khi đó, Hawkeye - Jeremy Renner lại khá “tỉnh” và khẳng định anh chẳng biết gì thêm về Infinity War. Nhiều người hâm mộ tinh ý cũng nhận ra rằng có thể, Jeremy đang có ý “đá xoáy” về việc mình hiếm khi được góp mặt trong chiến dịch quảng bá cho Infinity War.

Bên cạnh đó, trên “mặt trận” Instagram, Scarlet Witch - Elizabeth Olsen cũng hưởng ứng phong trào bằng cách đăng tải lại một bức ảnh cũ của mình khi tham gia phần trước, còn Chiến Binh Mùa Đông - Sebastian Stan thì “kích thích” fan bằng câu nói “những điều thú vị đang đến gần” trên Instagram Story. Nhiều người cho rằng thông điệp của chiến dịch im lặng này khá hài hước, vì ban đầu, đa phần các fan hâm mộ đều tìm mọi cách để đào bới cho bằng được thông tin về Infinity War, thế mà cho đến thời điểm hiện tại, khi bộ phim sắp được trình chiếu thì mọi người lại ra sức khuyên bảo nhau đừng tiết lộ thêm bất kỳ chi tiết nào về bộ phim này. Có lẽ chúng ta nên kiên nhẫn chờ đến ngày Infinity War được công chiếu chính thức rồi lúc đó muốn nói gì thì nói.

Trailer phim “Avengers 3”.

Avengers: Cuộc chiến Vô cực sẽ khởi chiếu từ 25/04/2018 trên toàn quốc

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất