Phim Ảnh

Dàn diễn viên 'Avengers: Endgame' khóc khi chia sẻ cảm xúc sau khi xem phim: Hành trình 11 năm khép lại với vài người

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cuối cùng thì sau một thời gian dài chuẩn bị và quảng bá Avengers: Endgame (Hồi kết), sản phẩm điện ảnh của họ quảng bá đã được chính thức ra mắt những khán giả đầu tiên. Đây là bộ phim thứ 22 của Marvel Cinematic Universe.

Không phải là tất cả nhưng trong họp báo Avengers: Endgame diễn ra vào sáng 23/4 (theo giờ Việt Nam), hơn 20 diễn viên chính đã có mặt để chia sẻ khoảnh khắc ra mắt phần phim cuối cùng khép lại 1 giai đoạn của vũ trụ điện ảnh Marvel. Xuất hiện trên sân khấu, họ gần như bị choáng ngợp trước khán đài đông đúc với hàng ngàn khán giả và người hâm mộ có mặt.

Không chỉ các fan, vì tính chất bảo mật của phần phim cuối, rất nhiều diễn viên cũng chưa được xem tác phẩm hoàn chỉnh cho đến tận ngày hôm nay. Cuối buổi ra mắt, các diễn viên đã cùng nhau tụ họp bên nhau, chia sẻ khoảnh khắc tuyệt vời và dư âm để lại sau bộ phim. Có rất nhiều nụ cười, những cái ôm, nụ hôn thắm thiết, những đôi mắt ngấn lệ và ngập tràn cảm xúc cho một phần phim tuyệt vời, cho giai đoạn hào hùng 10 năm của vũ trụ MCU,…

Joe Russo - đồng đạo diễn với người anh em của mình - Anthony Russo chia sẻ: “Bộ phim đã tiêu tốn rất nhiều huyết mạch, không chỉ với chúng tôi ở đây. Có rất nhiều người trong căn phòng này mà chúng tôi cần phải cảm ơn. Những người đã hợp tác cùng chúng tôi - tôi và anh tôi- trong 7 năm qua, với tổng cộng 4 bộ phim, bao gồm cả phần phim cuối này”.

Xem thêm hình ảnh buổi họp báo phim Avengers: Hồi kết tại Los Angeles (Mỹ)

Số người đã đóng góp cho bộ phim này gần như không thể tính toán và thậm chí không tưởng tượng nổi” - Anthony Russo tiếp lời: “Nó đến từ Stan Lee, Jack Kirby, Jim Starlin (người tạo ra Thanos) cho đến tình yêu và sự hỗ trợ mà gia đình dành cho chúng tôi”. Sau đó, anh em nhà Russo nhường lời cho 6 ngôi sao lớn đại diện cho hơn 20 diễn viên, bắt đầu từ diễn viên đóng vai Hulk/Bruce Banner - Mark Ruffalo.

Ruffalo chia sẻ: “Aw, các bạn. Wow, đó là một chuyến hành trình thật tuyệt vời, thật cảm động. Tôi yêu tất cả các bạn rất nhiều. Tôi rất tự hào là một phần của tất cả những điều này với bạn. Đó là chuyến đi của cả cuộc đời” - Nam diễn viên quay lại với những người anh em diễn viên của mình: “Những gì các bạn đã làm ở đó tối nay thật đẹp”.

Nam diễn viên Captain America Chris Evans sau đó tiếp tục:“Đây là một phần rất lớn trong cuộc đời tôi, điều đó có ý nghĩa với tôi nhiều hơn những gì có thể nói thành lời. Tôi có rất nhiều người trong gia đình và bạn bè ở đây tối nay, nhưng tôi cũng có rất nhiều người trong gia đình và bạn bè khác ở đây lúc này. Thật sự có một mối ràng buộc vượt qua những gì bạn làm để kiếm sống hoặc chỉ là một nghề nghiệp”. Anh ấy dừng lại một hơi và nói tiếp: “Tôi không biết bạn thế nào, nhưng dường như tôi đã khóc 6 lần khi xem phim hôm nay”.

Xem thêm 'Avengers: Endgame': Chris Evans khóc 6 lần, phim đầy nước mắt và là hồi kết hào hùng nhưng cũng khởi đầu kịch tính

Các diễn viên chụp ảnh cùng nhau.

Trong khi đó, chia sẻ của nam diễn viên Robert Downey Jr - người vào vai Iron Man có vẻ ngắn gọn và ngọt ngào: “Bạn có thể có rất nhiều bữa tiệc để tham dự, nên tôi chỉ muốn nói rằng, tôi yêu các bạn 3000 lần!”.

Tiếp đến là nữ diễn viên Scarlett Johansson - người vào vai Black Widow trong nhiều năm liền: “Tôi chẳng biết phải nói gì nữa, thực sự có quá nhiều cảm xúc. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì quãng thời gian 1 thập kỷ qua. Đó hoàn toàn là một sự cứu cánh. Thật là một niềm vui khi được làm việc mỗi ngày và tôi cảm thấy may mắn vô cùng khi được tham gia cùng nhóm với những người có suy nghĩ cởi mở. Đó là một hành trình đáng kinh ngạc, không thể diễn tả thành lời”.

Xem thêm Black Widow và Captain Marvel đeo trang sức đá vô cực gây chú ý tại họp báo phim

Diễn viên Hawkeye/Ronin Jeremy Renner gửi lời tới chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige:“Cảm ơn anh, tôi ở đây là vì anh. Và tôi có một người bạn suốt đời, cũng vì anh. Tôi gặp được Joe và Anthony Russo vì anh. Chúa ơi, tôi gặp rất nhiều người và yêu mến họ, vì anh. Và tôi nghĩ tôi cũng yêu quý anh mất rồi!”.
Renner nói rằng nam diễn viên cảm thấy biết ơn và vinh dự vì điều đó đã thay đổi cuộc sống và sự nghiệp của mình. Đồng thời, nam diễn viên cũng bày tỏ tình yêu đối với những người cộng sự, đồng nghiệp sát cánh bên mình suốt thời gian qua.

Cuối cùng là Chris Hemsworth, anh chia sẻ:“Tất cả những điều tốt đẹp đã được nói! Tôi thích là người đi cuối cùng, nó thật tuyệt vời. Tôi yêu toàn bộ dàn diễn viên này, từng người trong số các bạn. Điều này đã thay đổi tất cả cuộc sống của chúng tôi” - Sau đó, Thor chuyển hướng sang Captain America: “Nhưng tôi đã khóc hơn 6 lần, Chris ạ!”.

Xem thêm Giả thuyết 'Avengers: Endgame' (P.1): Shuri còn sống, giúp Bruce Banner hồi sinh Vision - Thor mai danh ẩn tích

Sau tất cả, Joe Russo hướng sự chú ý nhiều hơn đến Feige, người đã trốn sau lưng đạo diễn khi phát biểu và nói:”Không ai trong chúng ta ở đây trong căn phòng này tối nay mà không có người đàn ông này, và tầm nhìn của anh ta” - Joe phát biểu và tất cả đều đứng dậy và vỗ tay.

Video buổi họp báo - thảm đỏ.

Avengers: Endgame ra mắt khán giả ngày 26/4 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất