Phim Ảnh

Dàn diễn viên 'Avengers: Endgame' choáng trước buổi họp báo tại Hàn Quốc như Kpop concert với biển lightstick tím sáng rực

Theo Naver
Chia sẻ

Dàn diễn viên của Avengers: Endgame đã có một buổi họp báo đáng nhớ tại Hàn Quốc, có lẽ họ khó mà có thể quên được món quà bất ngờ này!

Vào chiều ngày 16/04 vừa qua, dàn diễn viên chính của bom tấn điện ảnh Hollywood - Avengers: End Game gồm Robert Downey Jr.Jeremy RennerBrie Larson cùng đạo diễn, nhà sản xuất đã xuất hiện tại một sự kiện họp báo lớn dành cho người hâm mộ châu Á, những người yêu mến bộ phim được tổ chức tại nhà thi đấu Jangchung ở Jung-gu, Seoul.

Có hơn 4000 khán giả quy tụ tại đây và diễn viên Park Kyung Lim làm người dẫn chương trình. Nữ ngôi sao thay mặt khán giả truyền đạt lòng biết ơn và lòng hiếu khách đến team Avengers. Robert Downey Jr. lên sân khấu đầu tiên, anh nói với người hâm mộ: “Tôi sẽ nói ba từ. Thật cuồng nhiệt!”. Tiếp đến, Brie Larson nói: “Tôi cảm thấy thực sự được yêu mến”. Jeremy Renner: “Chúng tôi đã làm một phim dành cho các bạn”.

Park Kyung Lim.

Thông qua sự kiện này, tài tử Robert Downey Jr. chia sẻ rằng với nụ cười thoải mái: “Đây là chuyến thăm thứ tư của tôi đến Hàn Quốc. Lần này tuyệt hơn so với những lần trước. Tôi đến Hàn lần đầu tiên vào năm 2008, khi đó thị trường MCU (Vũ trụ Điện ảnh Marvel) đang hoạt động mạnh mẽ và dường như nó đã thực sự phát triển bùng nổ. Tôi rất vinh dự được ở bên các bạn trong mười năm nay”.

Jeremy Renner nói: “Cảm ơn vì sự hiếu khách của người hâm mộ Hàn Quốc, tôi đã đến Cung Cảnh Phúc, nơi đó thật sự rất đẹp. Đó là một ngày rất kỳ diệu, tôi đã ăn đồ ăn Hàn Quốc, và soju rất ngon”.

Trả lời câu hỏi: “Bạn dự định làm gì vào ngày phát hành?”, Robert Downey Jr. đáp: “Tôi muốn đến các rạp chiếu phim của Hàn Quốc.Tôi sẽ ăn bắp rang bơ rồi đi xung quanh”. Brie Larson nói về cái nhìn đầu tiên ở Hàn: “Đó là thức ăn đường phố. Tôi đã ăn rất nhiều trong ngày đầu tiên đến đây và thậm chí tôi không có thời gian để đói nữa”.

Rạng rỡ.

Cô tiếp tục: “Và mùa xuân của Hàn Quốc thật đẹp. Hoa nở rộ, cây cối, thời tiết thật tốt. Mùa xuân giống như một nơi bí mật ở Hàn Quốc vậy đó. Tôi sẽ không quên điều đó đâu”. Park Kyung Lim trả lời rạng rỡ: “Tôi muốn gặp Bryn Larson ở Hàn Quốc vào mỗi mùa xuân”. Nữ diễn viên nói đùa: “Chị có muốn chúng ta hẹn một bữa không?”.

Sau đó, nhà thi đấu chỉ còn một màu đen tối và rồi trong giây lát tất cả mọi ánh đèn từ lightstick của người hâm mộ được bật lên tạo nên bầu không khí vô cùng tuyệt vời như một buổi concert hoành tráng của các nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc.

Các diễn viên xúc động, ngạc nhiên vì món quà bất ngờ này. Đặc biệt, đôi mắt Brie Larson ngấn lệ, cô không thể kìm được cảm xúc của mình. Cô quay lại hỏi và lau nước mắt: “Bạn sẽ rơi nước mắt chứ?”. Nữ diễn viên cũng đã nói cảm ơn và thổ lộ tình yêu của mình bằng tiếng Hàn.

Jeremy Renner đã hét lên ba lần: “Tôi yêu Hàn Quốc, tôi yêu Hàn Quốc, tôi yêu Hàn Quốc”. Robert Downey Jr. nói: “Hàn Quốc thật tuyệt vời, tôi yêu các bạn rất nhiều, Hàn Quốc là tuyệt nhất” và một lần nữa nam diễn viên bày tỏ lời chào chân thành đến người hâm mộ.

Đoạn clip quay lại cảnh đặc biệt ấn tượng.

Trong khi đó, Avengers: Endgame sẽ được phát hành vào ngày 24/04 sắp tới tại Hàn Quốc và 26/04 tại Việt Nam.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin mới nhất