Phim Ảnh

Dàn diễn viên 'Âm Dương Sư' chính thức hé lộ: Nguyễn Kinh Thiên - Dương Mịch tái ngộ trong phim mới?

Huỳnh Oanh
Chia sẻ

Theo nhiều thông tin được đăng tải trên Weibo, dàn diễn viên của bộ phim điện ảnh "Âm dương sư" gần như được hé lộ hoàn toàn. Với đội ngũ diễn viên dưới đây, bạn có mong chờ vào bộ phim?

Âm dương sư là dự án phim điện ảnh được chuyển thể từ game di động thuộc thể loại nhập vai cùng tên của Nhật Bản. Game có cốt truyện khá độc đáo khi xoay quanh nhân vật là một thầy phép có khả năng nhìn thấy các linh hồn ma quỷ ở cả hai cõi Âm Dương. Dự án chuyển thể từ game này thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả Trung Quốc, đặc biệt là lượng game thủ đông đảo tại quốc gia tỷ dân. Theo nhiều thông tin được lan truyền trên mạng xã hội Weibo, cặp diễn viên chính của dự án lần này sẽ thuộc về Trần Khôn Angelababy. Cùng với đó, những diễn viên phụ với kỹ năng diễn xuất và độ hot cũng thu hút sự quan tâm không kém khiến nhiều người mong chờ vào bom tấn lần này.

Trần Khôn.

Angelababy.

Bên cạnh Trần Khôn và Angelababy, Âm dương sư còn quy tụ cặp đôi trong phim truyền hình đang hot gần đây là Dương Mịch Nguyễn Kinh Thiên. Đồng thời, Thẩm Nguyệt cũng sẽ góp mặt trong tuyến vai phụ của bom tấn điện ảnh này.

Cặp đôi “Phù Dao” Nguyễn Kinh Thiên và Dương Mịch.

Nữ chính “Vườn sao băng” Thẩm Nguyệt.

Theo như danh sách phân vai được lan truyền, Trần Khôn sẽ đảm nhận vai nam chính Tình Minh. Trong game nổi tiếng của Nhật Bản, Tình Minh là một Âm Dương Sư (thầy phép) mạnh nhất châu Phi, nhân vật này sở hữu mái tóc dài màu trắng, luôn luôn cầm theo chiếc bùa xanh. Theo cốt truyện trong game, Tình Minh được Hồng Diệp (Dương Mịch) yêu tha thiết và luôn khiến nhân vật Tửu Thôn phải ghen tỵ.

Tạo hình Tình Minh trong game “Âm dương sư”

Nhân vật Bỉ Khâu Ni

Nữ chính của dự án điện ảnh sẽ do Angelababy đảm nhận với vai diễn Bỉ Khâu Ni. Đây là tuyến nhân vật phụ trong game nhưng có lẽ trong dự án điện ảnh lần này lại được nâng tầm lên diễn viên chính. Bỉ Khâu Ni vì ăn nhầm thịt mỹ nhân ngư mà “trường sinh bất tử”, có khả năng nhìn thấy, dự đoán về tương lai. Nhân vật này vì biết Tình Minh có thể giải trừ lời nguyền của thịt mỹ nhân ngư nên đã ở một ngôi đền đợi chờ Tình Minh suốt 30 năm.

Thần Nhạc

Nhân vật Thần Nhạc sẽ do Thẩm Nguyệt đảm nhận - một thiếu nữ thần bí, hiền lành, ít nói, sau khi bị mất trí nhớ cô luôn đi theo Tình Minh. Nguyễn Kinh Thiên sẽ vào vai nam phụ của bộ phim - Bác Nguyên Nhã. Nhân vật duy nhất là người thường trong game, một quý tộc sở hữu cây cung có sức mạnh bắn chết yêu quái. Tính tình của nhân vật này luôn hiếu thắng và thích mạo hiểm.

Nguyên Bát Nhã

Với dàn diễn viên có diễn xuất vô cùng “chênh lệch” này khiến nhiều người và đặc biệt là fan của game nổi tiếng Nhật Bản vô cùng lo lắng. Bên phía diễn viên nam, Trần Khôn thuộc phái diễn viên thực lực với nhiều vai diễn đã đi sâu trong tâm trí của khán giả, trong khi đó Nguyễn Kinh Thiên lại là Ảnh đế của giải thưởng danh giá nhất Trung Quốc Kim Mã.

Dàn diễn viên nam vừa có tài lại có sắc như thế thì dàn viên viên nữ của bộ phim khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm. Angelababy sánh đôi bên cạnh Trần Khôn bị chê cười vì khả năng diễn xuất kém cỏi của cô nàng một lần nữa lại bắt nam chính gánh thay.

Trần Khôn.

Angelababy.

Thẩm Nguyệt - cái tên chỉ vừa mới nổi trong khoảng một năm trở lại đây, xuất thân từ diễn viên phim mạng nay lại vinh dự xuất hiện trong bom tấn điện ảnh cùng dàn diễn viên hạng A khiến ai cũng bất ngờ đặt dấu chấm hỏi về cô nàng. Kỹ năng diễn xuất yếu kém với lối diễn trợn mắt được lặp đi lặp lại, nhan sắc so với lứa diễn viên trẻ tại Trung Quốc cũng không hề nổi trội, hàng loạt phản ứng tiêu cực lại tiếp tục kéo đến với Thẩm Nguyệt khi tên của cô nàng xuất hiện cùng với dàn diễn viên hạng A.

“Nam thì phải gánh hoàn toàn diễn xuất cho phía nữ, cứ hai cô chuẩn bị trợn mắt thì hai anh chắc phải chuẩn bị khăn giấy đi là vừa”. “Nghi ngờ Thẩm Nguyệt có người nào đó chống lưng, sự xuất hiện trong danh sách diễn viên này chứng tỏ cô ta không phải dạng vừa, diễn xuất còn thua Angelababy nữa kia kìa!” Những bình luận tiêu cực về dàn diễn viên của bộ phim. Bên cạnh đó, nhiều người mong chờ sự tái hợp của cặp đôi Dương Mịch và Nguyễn Kinh Thiên sau hiệu ứng của phim truyền hình đang hot trong thời gian gần đây Phù Dao.

Thẩm Nguyệt

Nguyễn Kinh Thiên.

Dương Mịch.

Với dàn diễn viên này, bạn có mong chờ vào dự án điện ảnh Âm dương sư?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Oanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất