Phim Ảnh

Dàn diễn viên 'Along with the Gods' vui mừng với thành tích 3 triệu lượt xem trong thời gian kỷ lục

Tiến Đạt
Chia sẻ

Một lần nữa, bộ phim bom tấn Hàn Quốc “Along With the Gods: The Two Worlds” đã mang về một kỷ lục ấn tượng khác.

Vào khoảng 11h30 sáng (theo giờ địa phương) ngày 24/12, bộ phim Along with the Gods đã vượt qua con số 3 triệu lượt khán giả chỉ trong vòng 5 ngày, kể từ sau khi tác phẩm ra rạp vào ngày 20/12.

Sau khi bộ phim cán mốc 1 triệu lượt xem chỉ trong vòng 3 ngày, bom tấn điện ảnh có kinh phí đầu tư sản xuất lên đến 800 tỷ đồng đã tiếp tục lập kỷ lục khi vượt qua con số 2 triệu vào ngày hôm sau, và bây giờ là 3 triệu vào ngày kế tiếp. Với thành tích này, Along with the Gods: The Two Worlds đang đe dọa đến ngôi vị của tác phẩm đứng đầu doanh thu phòng vé 2017 - A Taxi Driver - khi cán mốc 10 triệu lượt khán giả sau 23 ngày.

Bên cạnh đó, với kỷ lục 3 triệu lượt xem sau 5 ngày, Along with the Gods cũng đã nhanh hơn Ode to My Father (2014) - bộ phim đang đứng thứ 2 về lượng khán giả với 14 triệu lượt xem trong suốt thời gian trình chiếu. Hiển nhiên, bộ phim của Cha Tae Hyun về 7 thử thách thần Chết cũng vượt qua 2 bom tấn khác là The Attorney và Miracle in Cell No. 7 - 2 phim đang có hơn 10 triệu lượt khán giả.

Để cảm ơn những người đã đến xem bộ phim Along with the Gods, dàn diễn viên đã cùng nhau chụp một bức ảnh mang đậm không khí Giáng sinh. Ha Jung Woo, Cha Tae Hyun, Joo Ji Hoon, Kim Hyang Gi, Kim Dong Wook và đạo diễn Kim Yong Hwa với những chiếc bờm Noel trên đầu, giơ 3 ngón tay biểu thị cho 3 triệu lượt khán giả.

Dàn diễn viên Along with the Gods chúc mừng thành tích 3 triệu lượt xem.

Trailer phim.

Along With The Gods: The Two Worlds kể về hành trình của một người đàn ông đã qua đời (do Cha Tae Hyun thủ vai), anh được hướng dẫn bởi một vị sứ giả và bắt buộc phải trải qua bảy cuộc thử thách trong 49 ngày ở thế giới ngầm trước khi gặp mặt đức vua Yeomra . Dựa vào truyện tranh Nhật Bản, bộ phim điện ảnh Hàn Quốc sẽ được phát hành thành hai phần. Sắp tới đây, bộ phim sẽ ra mắt tại Việt Nam từ ngày 29/12.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn. 

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất