Phim Ảnh

Dàn diễn viên '100 Days My Prince' đến Việt Nam nghỉ thưởng 5 ngày 3 đêm

Theo Soompi
Chia sẻ

Các diễn viên, nhân viên của “Lang quân 100 ngày” đã nhận được phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực thành công của họ trong thời gian qua bằng một chuyến du lịch 5 ngày tại Việt Nam.

Ngày 23/11, theo một nguồn tin từ nhà sản xuất của bộ phim truyền hình cổ trang 100 Days My Prince (백일의 낭군님: Lang quân 100 ngày) đài tvN chia sẻ: “Các diễn viên và nhân viên sẽ có phần thưởng nghỉ dưỡng tại Việt Nam trong năm ngày ba đêm vào ngày 06/12 sắp tới”.

Tuy nhiên, nam ca sĩ kiêm diễn viên D.O. của EXO sẽ không thể tham gia cùng đoàn làm phim. Phía đại diện giải thích: “Hầu như tất cả các diễn viên sẽ góp mặt vào kỳ nghỉ thưởng này. Nhưng Do Kyung Soo sẽ không thể đi cùng chúng tôi vì bị trùng thời gian quảng bá cho các hoạt động của EXO và chuẩn bị cho dự án phim 'Swing Kids'” - Đại diện nhà sản xuất cho biết.

Mặt khác, để có được kỳ nghỉ lễ này, các diễn viên cùng nhân viên sản xuất đã bỏ nhiều công sức và nỗ lực từng ngày. Kết quả là sau 16 tập phim, Lang quân 100 ngày đã mang về thành công rực rỡ khi trở thành một trong bốn tác phẩm có rating cao nhất đài tvN từ trước tới nay. Với diễn xuất chuyên nghiệp, tự nhiên, bộ phim đã để lại nhiều ấn tượng cho người xem ở các độ tuổi khác nhau kèm theo nội dung hấp dẫn, thú vị, lãng mạn xen lẫn kịch tính.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất