Phim Ảnh

Dàn cast của 'The Chronicles of Aseudal' sẽ đến Brunei để quay phim - Rò rỉ hình ảnh đầu tiên của Song Joong Ki, Kim Ji Won và Jang Dong Gun

Thanh Long
Chia sẻ

Các bạn có tò mò về tạo hình của Song Joong Ki, Kim Ji Won và Jang Dong Gun trong bộ phim 'The Chronicles of Aseudal' không? Hãy cùng SAOstar tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Vào ngày 18/02, theo một số nguồn tin trong ngành tiết lộ dàn cast chính của bộ phim The Chronicles of Aseudal (아스달 연대기) bao gồm Song Joong KiKim Ji WonJang Dong Gun và Kim Oh Vin sẽ tới Brunei vào cuối tháng 2 này để thực hiện các phân cảnh tiếp theo của bộ phim. Được biết, Song Joong Ki sẽ là người khởi hành đầu tiên tới Brunei vào ngày 24/02 tới, những thành viên còn lại vẫn chưa có lịch trình cụ thể.

The Chronicles of Aseudal là bộ phim cổ trang kể về những diễn biến li kì nhưng không kém phần thú vị tại kinh đô giả tưởng Aseudal. Trong phim, Song Joong Ki sẽ vào vai Eun Sum, một chàng trai phải trải qua nhiều khó khăn để lớn lên khi được sinh ra với số phận mang thảm họa đến Aseudal. Kim Ji Won sẽ vào vai Tan Ya, cô được sinh ra với số phận giống như Eun Sum và là người kế vị của bộ tộc Wahan. Trải qua những khó khăn, cô nhận ra sứ mệnh của mình và tham vọng của cô là trở thành một chính trị gia.

Jang Dong Gun sẽ vào vai Ta Gon một anh hùng và là người mạnh nhất trong Aseudal. Ông đã mở đường cho Aseudal trở thành một quốc gia thịnh vượng và mơ ước trở thành vị vua đầu tiên của Aseudal.

Bên cạnh đó, những hình ảnh đầu tiên của Song Joong KiKim Ji WonJang Dong Gun trong bộ phim cũng bị rò rỉ trên mạng xã hội ngày hôm qua.

Các bức ảnh nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và bình luận từ cộng đồng mạng về tạo hình của 3 nhân vật của Song Joong KiKim Ji Won và Jang Dong Gun. Có bạn nói tạo hình của Song Joong Ki giống trong Cậu bé người sói, một số khác nói bối cảnh của bộ phim giống như Game of ThronesKingdom. Còn bạn? Bạn thấy tạo hình của các diễn viên thế nào? Hãy để lại bình luận ở bên dưới nhé!

Theo kế hoạch, The Chronicles of Aseudal sẽ được lên sóng trên tvN vào nửa đầu năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất