Phim Ảnh

H'Hen Niê gây choáng với hình ảnh đả nữ 1 chọi 7 trong phim điện ảnh '578: Phát đạn của kẻ điên'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Dự án phim hành động “578: Phát đạn của kẻ điên” của đạo diễn Lương Đình Dũng vừa tiết lộ clip sau 1 tuần khởi động tập luyện của Hoa hậu H’Hen Niê và dàn cast cực chất gồm toàn cao thủ võ học.

Kể từ khi thông báo chính thức góp mặt trong phim 578: Phát đạn của kẻ điên, người hâm mộ càng thêm háo hức chờ đợi sự xuất hiện của H'Hen Niê với lần chạm ngõ điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp. Đặc biệt ở vai diễn này, Hoa hậu sẽ hóa thân vào hình tượng “đả nữ” với nhiều pha hành động gay cấn, nguy hiểm.

H'Hen Niê gây choáng với hình ảnh 'đả nữ' 1 chọi 7 trong phim điện ảnh '578: Phát đạn của kẻ điên'.

Để hoàn thành tốt các phân cảnh hành động trong phim, H'Hen Niê chắc chắn đã phải bỏ rất nhiều thời gian và công sức để tập luyện. Mới đây, đoàn phim 578: Phát đạn của kẻ điên khiến khán giả thích thú khi hé lộ clip sau 1 tuần khởi động tập luyện của Hen và dàn cast cực chất gồm toàn cao thủ võ học.

Clip 1 chọi 7 của H'Hen Niê.

Ở đoạn clip chỉ vỏn vẹn 30 giây, H'Hen Niê gây bão với màn đối kháng đầy kịch tính cùng 7 địch thủ. Dù mới tập luyện một thời gian chưa lâu, Hoa hậu vẫn vẫn gây ấn tượng với hình ảnh “đả nữ” mạnh mẽ, ra đòn dứt khoát, không khoan nhượng.

Bên cạnh sự góp mặt của H'Hen Niê trong clip, nhà sản xuất cũng chính thức tiết lộ dàn nhân vật góp mặt gồm Nam vương quốc tế Ngọc Tình, võ sư Tuấn “Hạc” và đô vật nhiều lần vô địch SeaGame Hà Văn Hiếu. Đó đều sẽ là những người đặc biệt được đạo diễn Lương Đình Dũng “chọn mặt gửi vàng” cho đứa con tinh thần lần này.

Vốn sở hữu ngoại hình đẹp với chiều cao 1m87, Ngọc Tình xuất thân từ vận động viên võ cổ truyền, từng nhiều lần giành được huy chương cấp quốc gia. Không chỉ vậy, anh còn có khả năng diễn xuất khi tốt nghiệp trường Sân khấu điện ảnh chuyên ngành diễn viên Kịch điện ảnh.

Siêu mẫu bộc bạch : “Sau khi tạm gác lại giấc mơ làm diễn viên để theo lĩnh vực thời trang, Tình luôn tìm kiếm cơ hội được diễn xuất. Khi nhận được lời mời casting của bộ phim, Tình đã rất háo hức. Tình tin tưởng vào sự lựa chọn của anh Dũng và sẽ nỗ lực và cố gắng hết mình để góp phần mang bộ phim đến công chúng”.

Trong khi đó, võ sư Tuấn “Hạc” nổi danh trong làng võ thuật truyền thống, có hàng chục năm tập luyện Vịnh Xuân Quyền, từng chiến thắng võ sư Pierre Francois Flores năm 2009. Ít ai biết, võ sư sinh năm 1979 xuất thân là người mẫu và từng tham gia huấn luyện quân sự. Vai trò của anh được đạo diễn bật mí là một “cao thủ Câm Lặng” trong 578 Phát đạn của kẻ điên.

Võ sư Tuấn Hạc.

Về phần đô vật Hà Văn Hiếu, anh từng là gương mặt quen thuộc gây ấn tượng mạnh mẽ trong Cha cõng con của Lương Đình Dũng. Lần nữa lựa chọn anh vào phim điện ảnh của mình, đạo diễn chia sẻ:“Tôi đánh giá Hà Văn Hiếu là người có tiềm năng trở thành diễn viên điện ảnh hành động không thua kém gì các diễn viên hành động trong các bộ phim hành động Hollywood. Anh ấy có cách diễn chân thật, thuyết phục và một gương mặt rất góc cạnh thậm chí gồ ghề rất điện ảnh”.

Hiện tại, các diễn viên đã bắt tay vào quá trình huấn luyện võ thuật cho bộ phim. So với những người đã có nền tảng võ thuật mạnh từ trước đó như võ sư Tuấn Hạc, đô vật Hà Văn Hiếu, siêu mẫu Ngọc Tình, H’Hen Niê có phần vất vả hơn.

Tuy nhiên đúng như đánh giá từ trước đó của đạo diễn, H’Hen Niê có tinh thần làm việc và ý thức cao độ, nghiêm túc hết mình với vai diễn không sợ vất vả hay ảnh hưởng tới nhan sắc. Do tập luyện với 100% sức lực, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đã phải nhập viện kiểm tra khớp nhưng cô vẫn vô cùng phấn chấn với thành tích đạt được sau một tuần tập luyện: một mình hạ 7 đối thủ.

Chia sẻ về vai diễn và quá trình luyện tập, H’Hen Niê bật mí: “Vai diễn của Hen rất gai góc, những ngày đầu tiên khi bắt đầu tập luyện, Hen cảm thấy hơi sợ, nhưng khi đã bắt đầu tập trung, nhất là khi bị dính đòn mình mới bộc phát sự nổi loạn và cảm xúc ở bên trong”.

Khi được hỏi về so sánh giữa quá trình tập luyện cho bộ phim và cho Miss Universe, hoa hậu cười lớn và chia sẻ : “Lúc đầu Hen nghĩ rằng tập cho Miss Universe sẽ căng thẳng hơn nhưng đến khi nhìn thấy khối lượng tập thì mới bắt đầu cảm thấy sợ, lo lắng, trong đầu phân tích đủ thứ. Nhưng cảm xúc lớn nhất vẫn là muốn vượt ra khỏi chính mình, muốn có sức lực, muốn đánh được như các bạn, muốn mọi động tác phải thực nhất, mãn nhãn nhất”.

578: Phát đạn của kẻ điên sẽ bấm máy vào cuối tháng 5 và chính thức ra mắt khán giả vào tháng 12/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất