Phim Ảnh

Đàm Tùng Vận lần đầu kết đôi cùng với 'đàn em' kém 8 tuổi - Vương Hạc Đệ trong 'Thiếu niên mà tôi thích là cậu'

Như Hồ
Chia sẻ

Dự án Thiếu niên mà tôi thích là cậu sẽ do Đàm Tùng Vận và Vương Hạc Đệ đảm nhận vai chính.

Thiếu niên mà tôi thích là cậu là bộ phim truyền hình với đề tài thanh xuân, ngọt ngào, xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một tiểu tỷ tỷ bá đạo bắt đầu con đường lập nghiệp bằng việc mở cửa hàng thiết kế taobao sau khi tốt nghiệp đại học và nam thần bóng rổ trường học. Phim với đề tài thương mại điện tử, có thể làm hài lòng sự hiếu kỳ về mua sắm của khán giả.

Dự án dự tính khai máy vào tháng 1 năm 2020 gồm 24 tập do Đàm Tùng Vận và Vương Hạc Đệ đảm nhận vai chính. Đàm Tùng Vận - nữ diễn viên sinh năm 1990, đến với ngành giải trí từ năm 2005 đến nay, cô cũng đã tích góp cho mình không ít vai diễn lớn nhỏ. Đặc biệt trong bộ phim truyền hình Thanh xuân vườn trường vừa qua - Điều tuyệt vời nhất của chúng ta đóng cùng nam chính Lưu Hạo Nhiên đã làm khuynh đảo màn ảnh nhỏ.

Trong khi đó, Vương Hạc Đệ dù chỉ mới bước chân vào ngành giải trí Hoa ngữ không lâu nhưng đã có thể tạo được tiếng vang nhờ vào vai chính trong phim truyền hình Vườn sao băng năm 2018. Cả hai đều là những diễn viên có nhan sắc cao, vì là phim thanh xuân vườn trường nên cũng không yêu cầu quá nhiều về khả năng diễn xuất.

Bạn có mong đợi vào sự hợp tác lần này của Đàm Tùng Vận và Vương Hạc đệ hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất