Phim Ảnh

'Đặt gạch' hóng những đám cưới xa hoa của 3 nữ diễn viên Thái Lan xinh đẹp lên xe hoa cùng bạn trai thượng lưu

Ng T Hà
Chia sẻ

Mew Nittha, Ice Apitsada, Rita Sririta là 3 bóng hồng xinh đẹp xứ chùa Vàng chuẩn bị theo chồng đại gia bỏ cuộc chơi, sẽ không lâu nữa đám cưới sẽ được tổ chức. 3 cô nàng cũng sẽ sớm gia nhập hội con dâu nhà giàu có tiếng mới của Thái Lan.

Ice Apitsada

Mew Nittha

Rita Sririta Jensen

Mới đây, 3 nữ diễn viên xinh đẹp Thái Lan nhận được lời cầu hôn từ bạn trai Hi-So ( chỉ những người thuộc giới thượng lưu, giàu có và thành đạt) tại những địa điểm đẹp với những khoảnh khắc đáng nhớ và họ dự định sẽ kết hôn sớm.

1.Mew Nittha

Mew Nittha đã nhận được lời cầu hôn từ bạn trai Hi-So Shane vào ngày 16 tháng 7 năm 2019. Họ sẽ kết hôn vào cuối năm 2019 hoặc đầu năm 2020. Vậy là chỉ sau 1 năm tìm hiểu và hẹn hò, nàng diễn viên xinh đẹp của channel 3 đã quyết định theo chồng về dinh.

Những hình ảnh hạnh phúc của Mew Nittha bên bạn trai hi so ngày cầu hôn

Bạn trai của Mew Nittha sinh ra trong một gia đình giàu có, có truyền thống kinh doanh và hiện tại anh cũng đã tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. Dù không hoạt động nghệ thuật thế nhưng bạn trai thượng lưu của Mew Nittha luôn dành thời gian để đi sự kiện cùng bạn gái, có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ Thái.

Trở về từ nước ngoài, hội bạn thân của Mew Nittha đã nhanh chóng tổ chức buổi ăn mừng nàng sắp lấy chồng

Hội chị em Furby thân thiết của Mew Nittha gồm Taew Natapohn, Toey Jarin, Mint Chalida, Matt Peranee

Có vẻ khá nhanh và bất ngờ khi Mew Nittha đã đồng ý trước lời cầu hôn được bạn trai bí mật tổ chức ở nước ngoài, không chỉ đồng nghiệp mà tất cả các fan đều rất vui mừng và gửi những lời chúc phúc tốt đẹp đến cô.

2. Ice Apitsada

Theo nguồn tin này, nữ diễn viên kiêm người dẫn chương trình truyền hình sẽ kết hôn với bạn trai ở châu Âu và chỉ có 40 khách mời sẽ được mời. Tuy nhiên, Ice Apitsada chưa xác nhận điều đó.

Nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ của Ice Apitsada ở tuổi 34

Nữ diễn viên sinh năm 1985 là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm cá nhân, cô không thường xuyên chia sẻ nhiều về bạn trai giàu có của mình trước truyền thông vì vậy những thông tin về đám cưới của cô cũng không có nhiều.

Cô được biết đến là một MC, giám khảo nhiều gameshow nổi tiếng

Hãy theo dõi để cập nhật thêm về đám cưới của Ice Apitsada.

3. Rita Sririta

Rita Sririta và Hi-So Korn Narongdej sẽ tổ chức đám cưới vào đầu năm 2020 sau khi anh cầu hôn cô vào ngày 30 tháng 5 năm 2019. Vào ngày 30 tháng 5 năm 2019, nữ diễn viên xinh đẹp Rita Sririta Jensen đã đăng tải một đoạn clip ngọt ngào khi Korn Narongdej cầu hôn cô trên Instagram chính thức. Đoạn clip đã thu hút sự chú ý của truyền thông Thái lan, những người đồng nghiệp và các fan hâm mộ trước khoảnh khắc đáng nhớ của Rita Sririta.

Bạn trai của Rita Sririta là người ngoài ngành, là CEO công ty KPN và là người sáng lập Hour Glass - cửa hàng nhập khẩu đồng hồ nước ngoài.

Rita Sririta viết chú thích rằng:” Thank you so much for the magical memorable moment of my life Korn Narongdej.” (Cảm ơn anh rất nhiều vì khoảnh khắc đáng nhớ kỳ diệu của cuộc đời em Korn Narongdej.)

Sririta Jensen cho biết đã định ngày lành để tổ chức đám cưới rồi, là đầu năm sau. Hiện nay đang bắt đầu chuẩn bị phần nào rồi. Cô rất vui vì bạn trai chiều ý cô mọi thứ, cô phủ nhận rằng sẽ tổ chức hết mức xa hoa, mà sẽ làm sao cho thích hợp thôi.

Một lần nữa SAOstar xin gửi lời chúc phúc tốt đẹp nhất tới 3 nữ diễn viên xinh đẹp Mew Nittha, Ice Apitsada và Rita Sririta. Chúc cả 3 sẽ có một đám cưới đáng nhớ và cuộc hôn nhân hạnh phúc bên người bạn đời của mình!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất