Phim Ảnh

Đám cưới Lee Jung Hyun chuyện chưa kể: Gong Hyo Jin - iKON bí mật tham dự, Son Ye Jin bắt hoa cưới và cái kết

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cùng SAOstar tìm hiểu một số tình tiết thú vị tại lễ cưới của nữ diễn viên Lee Hyun Jung và các ngôi sao nổi tiếng khác dưới bài viết này nhé!

Chiều ngày 07/04 vừa qua, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Lee Jung Hyun đã tổ chức đám cưới với bạn trai kém 3 tuổi Park Yoo Jung tại khách sạn Shilla ở Seoul. Nhiều người hâm mộ, cư dân mạng địa phương và châu Á đã gửi những lời chúc tốt lành đến với cô.

Buổi lễ quy tụ dàn sao đình đám hàng đầu làng giải trí tiếp xúc chụp ảnh công khai với nhiều phương tiện truyền thông báo chí Kim Chi. Tuy nhiên, một số nghệ sĩ khác lại bí mật đến lễ cưới và không lộ diện trước đó như “chị đại” Gong Hyo Jin, Song Yoon Ah, Oh Yoon Ah, “ông hoàng phòng vé” Hwang Jung Min cùng thành viên của nhóm nhạc nam iKON - Goo Jun Hoe, Kim Jin Hwan….

Hàng đầu tiên: Oh Yoon Ah, Gong Hyo Jin, Baek Ji Young, Sandara Park, Seohyun, Ivy.

Hàng hai: Uhm Ji Won, “phu nhân K2” Song Yoon Ah, Noh Hee Young (đại diện của YG FOODS), bỏ qua cô gái áo đen, Oh Hyun Kyung của Gia đình là số 1 phần 2.

Hàng cô dâu: Son Ye Jin, Lee Min Jung, Go So Young, Kim Ho Young, Goo Jun Hoe và Kim Jin Hwan của iKON. Lee Byung Hun đứng sau Son Ye Jin và Lee Min Jung. Sau anh là Han Ji HyeSung Yuri. Đứng sau 2 diễn viên, lấp ló gương mặt rạng rỡ của ngôi sao điện ảnh Hwang Jung Min.

Park Kyung Lim (ở giữa) làm chủ trì lễ cưới.

Diễn viên Shim Ji Ho đăng ảnh con trai Shim Yi An. Cậu bé được biết thông qua chương trình “Siêu nhân trở lại” với Ko Seung Jae (con trai Ko Ji Yong).

Han Ji Hye chia sẻ ảnh tại lễ cưới lên Instagram.

Bên cạnh đó, một đoạn clip ngắn quay lại cảnh bắt hoa cưới đã được đăng tải trên mạng xã hội. Dàn khách mời tại sự kiện dường như đã lập gia đình hết, trong đó duy chỉ Son Ye Jin và Gong Hyo Jin đã “quá” đủ tuổi để kết hôn nhưng vẫn lẻ bóng. Trong đoạn clip, các nghệ sĩ vui vẻ trò chuyện với nhau, trông đợi chủ nhân của bó hoa.

Lee Min Jung đứng dưới Lee Byung Hyun, nếu không biết họ đã kết hôn chắc chắn sẽ nghĩ rằng nữ diễn viên vẫn là cô gái trẻ xinh độc thân. Ngôi sao Vườn sao băng nhí nhảnh, cười đùa cùng Son Ye Jin, thậm chí cô nàng còn hạ thấp người xuống để những người đằng sau có thể bắt hoa cưới.

Ngay sau khi Park Kyung Lim đến thời gian để cô dâu tung bông, Son Ye Jin lập tức vào tư thế chuẩn bị. Tuy nhiên, khi bó hoa được tung lên cao, Sung Yuri và anh chàng tạo mẫu tóc (của cô ấy và Lee Jung Hyun) cũng giơ tay ra bắt. Trên thực tế, Sung Yuri đã kết hôn, anh chàng kia đã bắt được bó hoa. Trong khi tất cả cười lớn vì tình huống đáng yêu này thì “chị đẹp” có chút tiếc nuối.

Đoạn video quay cảnh bắt hoa cưới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất