Phim Ảnh

Đám cưới nam phụ 'Thư ký Kim sao thế?': Yoo Jae Suk - Park Seo Joon tham dự, Gummy hát nhạc 'Hậu duệ mặt trời'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhiều ngôi sao nổi tiếng như Park Seo Joon, Jung So Min, Yoo Jae Suk, Bang Min Ah....đã đến tham dự đám cưới của nam diễn viên Kang Ki Young.

Vào ngày 25/05 vừa qua, nam diễn viên Kang Ki Young đã tổ chức lễ cưới riêng tại một địa điểm bí mật ở tỉnh Gyeonggi sau 3 năm hẹn hò với bạn gái. Do cô dâu không phải người nổi tiếng, buổi tiệc chỉ có sự tham gia của gia đình, họ hàng và một số bạn bè thân thích của cặp đôi.

Sau khi kết thúc bộ phim Thư ký Kim sao thế vào tháng 8 năm ngoái, Kang Ki Young đã tiết lộ trong cuộc phỏng vấn về mối quan hệ và kế hoạch đám cưới.

Trước khi đám cưới bắt đầu, Kang Ki Young đã chia sẻ một bức ảnh anh chụp cùng vị hôn thê của mình lên mạng xã hội Instagram kèm theo chú thích: “Chẳng mấy chốc, bức màn thứ hai trong cuộc đời tôi sẽ nổi lên. Chúng tôi hy vọng khán giả hãy ngồi yên. Được rồi! Sau đó, chúng ta sẽ bắt đầu chương trình!”

Đến tham dự lễ cưới có sự xuất hiện của “MC quốc dân” Yoo Jae Suk, Gummy, Jung So Min, Bang Min Ah, Sunday, Park Seo Joon, Hwang Bora…

Bài đăng của Jung So Min.

Sunday chụp ảnh cùng chú Kang Ji Young.

Yoo Jae Suk.

Park Seo Joon ngồi kế Hwang Bora. Jung So Min ngồi phía sau.

Hôn lễ chia làm 2 phần. Trong phần đầu, Yoo Jae làm chủ hôn và ca sĩ Gummy hát khúc nhạc phim Hậu duệ mặt trời - You Are My Everything dành tặng cho cặp đôi. Được biết, Yoo Jae Suk thân thiết với chú rể qua chương trình Village Survival, the Eight. Bên cạnh đó, Sunday cũng hát góp vui, giúp bầu không khí thêm ấm cúng.

Gummy hát, bạn có thể nhìn thấy Park Seo Joon ngồi cạnh “nữ phụ lầy lội” Hwang Bora phía dưới chứ?

Phần giới thiệu của Yoo Jae Suk và Sunday hát tại lễ cưới.

Trong phần 2, diễn viên Jo Woo Jin - một tiền bối cùng công ty của Kang Ji Young và Bang Min Ah (Girl's Day) đã tham gia làm MC cho lễ cưới.

Quang cảnh lễ cưới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất