Phim Ảnh

Đám cưới Choo Ja Hyun - Vu Hiểu Quang: Lễ đường lung linh, hoa cưới giống của Song Hye Kyo

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Một số hình ảnh hiếm hoi tại đám cưới riêng tư của diễn viên Choo Ja Hyun và Vu Hiểu Quang ở Hàn Quốc.

Vào chiều ngày 29/05, đám cưới xuyên biên giới của cặp đôi Choo Ja Hyun và Vu Hiểu Quang đã chính thức được diễn ra tại khách sạn 5 sao Grand Hyatt ở Seoul, Hàn Quốc. Được biết, hai diễn viên nổi tiếng đã nộp đơn đăng ký kết hôn vào tháng 01/2017 và trở thành cặp vợ chồng hợp pháp.

Tuy nhiên, họ vẫn chưa tổ chức lễ cưới. Bên cạnh đó, sinh thần đầu tiên của con trai đầu lòng của họ cũng rơi vào tháng 6. Do vậy, hai diễn viên quyết định tổ chức cả bữa tiệc sinh nhật lẫn lễ cưới chính thức vào hôm nay.

Theo đó, tạp chí Cosmo Bride của Trung Quốc đã phát hành những bức ảnh độc quyền về lễ đường lung linh. Một số hình ảnh hiếm hoi trong lễ cưới của hai diễn viên cũng đã được đăng tải trên mạng xã hội.

Thiệp mời bằng tiếng Hàn và Trung.

Nếu để ý kỹ thì cũng nhận ra rằng Choo Ja Hyun sử dụng bó hoa cưới Linh Lan (hay còn gọi Hoa huệ của thung lũng và Lan chuông). Những đóa hoa nhỏ trắng xinh xắn mang ý nghĩa sự trở về của hạnh phúc, sự thủy chung và gửi gắm lời hứa chân thành. Trong quá khứ, nhiều nữ ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc sử dụng như Ko So Young, Choi Ji Woo và Song Hye Kyo cũng sử dụng.

Toàn cảnh lễ đường.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất