Phim Ảnh

Đám cưới Choo Ja Hyun: Han Ji Min 'tranh' bắt hoa cưới với Yoona - Kim Go Eun và cái kết

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua một số hình ảnh hiếm hoi của các nghệ sĩ nổi tiếng như Trần Hạo Dân, Han Ji Min, Yoona, Han Chae Young...tại đám cưới Choo Ja Hyun - Vu Hiểu Quang nhé!

Tối ngày 29/05 vừa qua, cặp đôi Choo Ja Hyun và Vu Hiểu Quang đã tổ chức hôn lễ chính thức của mình tại khách sạn 5 sao Grand Hyatt ở Seoul, sau hai năm đăng ký kết hôn. Buổi lễ được diễn ra long trọng với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong ngành công nghiệp điện ảnh Hoa ngữ và Hàn Quốc.

Bởi lẽ đám cưới được tổ chức riêng tư, do đó hình ảnh của khách mời tham dự vô cùng hiếm hoi. Mặc dù vậy, SAOstar chúng tôi cũng đã tổng hợp được một số ảnh của các ngôi sao nổi tiếng như Han Chae Young, Han Ji Min, Lee Ji Ah, Kim Go Eun, Yoona, vợ chồng Trần Hạo Dẫn - Tưởng Lệ Sa, Lăng Tiêu Túc.

Trần Hạo Dẫn - Tưởng Lệ Sa.

Lăng Tiêu Túc - Chồng cũ Diêu Thần.

Han Chae Young.

Vợ chồng Park Ye Jin - Park Hee Soon (bên phải), Kim Hwan Hee, Nam Da Reum (bên trái).

Kim Yi Deun.

Vincent.

Han Ji Min, Kim Go Eun và Lee Ji Ah.

Yoona đứng kế Kim Go Eun và Han Ji Min.

Cô dâu bất ngờ tung hoa cưới về phía em gái thân thiết Han Ji Min, Kim Go Eun và Yoona. Trong 3 người duy chỉ Han Ji Min đã đủ cưới cưới chồng.

Chủ ý của Choo Ja Hyun muốn Han Ji Min sẽ là cô dâu tiếp theo. Tuy nhiên, bó hoa đã rơi vào tay Kim Go Eun khiến nhiều người ngạc nhiên. Lúc này Han Ji Min cười và nói: “Chúc mừng em nha”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất