Phim Ảnh

'Đại úy Yoo' - Song Joong Ki có gì mà khiến bạn 'chết mê chết mệt'?

Chia sẻ

Kim Eun Sook một lần nữa khẳng định được danh hiệu “Biên kịch vàng” của mình khi tạo nên nhân vật "không thể không yêu" như Yoo Shi Jin.

Đối với những người yêu thích phim truyền hình Hàn Quốc, cái tên Kim Eun Sook hẳn đã trở nên quá đỗi quen thuộc. Bà là người viết kịch bản cho những drama từng nổi đình nổi đám như Secret Garden (Khu vườn bí mật), A Gentleman's Dignity (Phẩm chất quý ông), The Heirs (Người thừa kế) và gần đây nhất là Descendants of the Sun (Hậu duệ Mặt trời).

anh ghep

Đầu tiên phải công nhận rằng Yoo Shi Jin là một quân nhân siêu đẹp trai. Đây cũng là yếu tố quan trọng làm cho khán giả “gục ngã” trước nhân vật này. Anh chàng thuộc khối Lục quân Hàn Quốc, lúc nào cũng phải luyện tập cho chiến đấu nên sở hữu cơ thể săn chắc là điều dĩ nhiên.

20-1455727988976

Các nam chính trong các drama của Kim Eun Sook trước giờ đều rất hoàn hảo: ngoại hình điển trai, gia thế giàu có và không bao giờ phải lo nghĩ về cuộc sống vật chất…Điều này là con dao hai lưỡi khiến cho họ trở nên xa cách với đời thực và được mặc định rằng “chỉ có trong mơ” mà thôi.

Joo Won (Secret Garden) là giám đốc 1 trung tâm thương mại lớn

Kim Joo Won (Secret Garden) là giám đốc 1 trung tâm thương mại lớn

Do Jin (A Gentleman's Dignity) sở hữu 1 công ty thiết kế cùng một người bạn

Kim Do Jin (A Gentleman's Dignity) sở hữu 1 công ty thiết kế cùng một người bạn

Kim Tan (The Heirs) là con trai thứ của 1 tập đoàn lớn nhất nhì Hàn Quốc

Kim Tan (The Heirs) là con trai thứ của 1 tập đoàn lớn nhất nhì Hàn Quốc

Trong khi đó, nhân vật Yoo Shi Jin lại được biên kịch Kim xây dựng một cách gần gũi và chân thực. Yoo Shi Jin tốt nghiệp Học viện Quân sự và sau đó học lên ở Đại học Seoul. Cha của anh là một cựu Thượng sĩ, dù người cha không muốn anh đi tiếp con đường của ông nhưng Yoo Shi Jin vẫn quyết định làm việc cho quân đội.

Chẳng quá lời khi nhận xét rằng Đại úy Yoo là nam chính có cá tính nhất trong số những nam nhân vật được biên kịch Kim chắp bút. Không phải một “hoàng tử” hay tài phiệt chỉ suốt ngày lo chuyện yêu đương mà Yoo Shi Jin là một người lính, có nhiệm vụ cao cả bảo vệ mạng sống cho những người khác. Sau nhiều năm rèn luyện, anh trở thành một quân nhân dũng cảm và tài giỏi, mỗi khi phải đối mặt với những tình huống giữa sự sống hoặc cái chết thì Shi Jin luôn có cách xử lí thông minh nhất. 

"Bảo vệ những người phụ nữ xinh đẹp, người già và trẻ nhỏ" là châm ngôn của Đại úy Yoo

“Bảo vệ những phụ nữ xinh đẹp, người già và trẻ nhỏ” là châm ngôn của Đại úy Yoo

Trong tình yêu, Yoo Shi Jin là mẫu người chủ động “thích là nhích” và đôi lúc ranh mãnh một cách đáng yêu. Anh luôn hết lòng bảo vệ và yêu thương người phụ nữ của mình, thậm chí còn sẵn sàng hy sinh mọi thứ để giữ cho người đó những điều tốt đẹp nhất.

Anh thích trêu chọc nữ chính...

Dù anh hay thích trêu chọc nữ chính…

…nhưng cũng luôn bất chấp tất cả để bảo vệ cô ấy

Suýt bị cách chức mà vẫn không hề hối tiếc về việc mình đã làm

Bằng diễn xuất tuyệt vời của mình, Song Joong Ki đã thể hiện trọn vẹn những điểm cuốn hút trong tính cách nhân vật Yoo Shi Jin. Những câu thoại đắt giá kết hợp cùng ánh mắt và nụ cười của nam diễn viên đã khiến cho biết bao nhiêu cô gái “mất ăn mất ngủ”.

“Tôi nhất định sẽ cứu em”

“Hứa đấy!”

Kịch bản hay, đạo diễn tốt và diễn viên giỏi chính là những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công cho Hậu duệ Mặt trời. Mỗi tập phim trôi qua, khán giả lại cảm thấy yêu quý con người Yoo Shi Jin hơn. Không ai có thể chối từ sự hấp dẫn của một “soái ca quân nhân” như Yoo Shi Jin. Có thể coi đây là vai diễn để đời của Song Joong Ki vì chắc từ nay trở đi người ta sẽ có thêm một cái tên nữa để gọi anh đó là “Đại úy Yoo”.

https://www.youtube.com/watch?v=WfU9CtsNOuA

“Nụ hôn rượu vang” của Đại úy Yoo - phân đoạn có rating cao nhất trong các cảnh được phát sóng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất