Phim Ảnh

Đài tvN công bố tạo hình thiếu niên du mục của Song Joong Ki trong bom tấn cổ trang 'Arthdal Chronicles'

Minh Hoàng
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc có sự tham gia của Arthdal Chronicles Song Joong Ki, Kim Ji Won, Jang Dong Gun và Kim Oh Vin. 

Arthdal Chronicles là bộ phim cổ trang kể về những diễn biến li kì nhưng không kém phần thú vị tại kinh đô giả tưởng Aseudal. Trong phim, Song Joong Ki sẽ vào vai Eun Sum, một chàng trai phải trải qua nhiều khó khăn để lớn lên khi được sinh ra với số phận mang thảm họa đến Aseudal. Kim Ji Won sẽ vào vai Tan Ya, cô được sinh ra với số phận giống như Eun Sum và là người kế vị của bộ tộc Wahan. Trải qua những khó khăn, cô nhận ra sứ mệnh của mình và tham vọng của cô là trở thành một chính trị gia.

Vào ngày 17/04/2019, ekip sản xuất phim truyền hình Hàn Quốc Arthdal Chronicles vừa công bố tạo hình nhân vật của Song Joong Ki. Trước đó trong teaser 15 giây, đài tvN cũng đã giới thiệu sơ lược về vai diễn Eun Sum của anh.

“Arthdal Chronicles” Teaser

Arthdal Chronicles sẽ do Kim Won Suk đạo diễn, người từng mang đến hào quang cho My Mister (2018) và Signal (2016). Kịch bản bộ sẽ được Kim Young Hyun và Park Sang Yeon chấp bút. Cả hai từng là bộ đôi biên kịch xuất thần cho hàng loạt những bộ phim như Tree with Deep Roots (2011), The Great Queen Seon Deok (2009) và Six Flying Dragons (2015).

Phim có sự tham gia của Song Joong Ki, Kim Ji Won, Jang Dong Gun và Kim Oh Vin. Theo dự kiến, bộ phim sẽ được ra mắt trên tvN vào ngày 01/06/19.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất