Phim Ảnh

'Giàu' như Đài Hồ Nam: Chơi trội khi mời hết dàn lưu lượng hot bậc nhất Hoa Ngữ tham gia tiệc giao thừa

Như Hồ
Chia sẻ

Đài truyền hình Hồ Nam chơi trội khi quyết tâm mời hết tất cả lưu lượng trong ngành giải trí hiện nay về tham dự trong đêm Gala mừng năm mới 2020.

Chưa đầy một tháng nữa thôi sẽ chính thức kết thúc năm 2019, bước sang năm mới 2020. Như mọi năm, các đài truyền hình Trung Quốc sẽ tổ chức đêm Gala chào đón năm mới với sự tham gia của nhiều minh tinh hàng đầu của làng giải trí và năm 2020 cũng không phải là ngoại lệ.

Mới đây, trong buổi họp báo Gala cuối năm của Đài truyền hình Hồ Nam đã chính thức công bố danh sách khách mời tham dự gồm những cái tên đình đám dưới biệt danh của những đại lưu lượng: Tứ tử, Tam tiểu, Song đỉnh lưu, Tam bạo bạo, Lão tứ đại, Tân tứ đại, Song thập nhất và Cửu đoàn. Hồ Nam cũng rất bá đạo khi tuyên bố: “Xin lỗi, ngoài lưu lượng ra chúng tôi không có gì cả”.

Có lẽ những tên gọi này không còn quá xa lạ với khán giả yêu thích Hoa ngữ nữa. “Tứ tử” là cụm từ dành để chỉ riêng cho những (cựu) thành viên EXO từ Hàn về nước bao gồm: Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao Trương Nghệ Hưng.Cả bốn người đều có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí hiện nay, đặc biệt được yêu thích về mảng âm nhạc.

“Tam tiểu” là cụm từ chỉ riêng cho ba thành viên của nhóm nhạc thiếu niên trẻ tuổi TFBOYS gồm Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên Dịch Dương Thiên Tỉ. Dù tuổi còn nhỏ nhưng tài năng của ba chàng thiếu niên này không thể xem thường.

“Song đỉnh lưu” là dùng để nói về Thái Từ Khôn Chu Nhất Long. Một người ra mắt từ show tuyển chọn tài năng, còn một người chỉ mới bắt đầu nổi tiếng vào năm 2018 nhưng lưu lượng của họ thuộc top đầu Cbiz.

“Tam bạo bạo” là cụm từ dành để chỉ riêng cho ba tiểu sinh vô cùng nổi tiếng trong năm 2019, bao gồm là Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác Lý Hiện. Cả ba đang tung hoành chiếm giữ rất nhiều vị trí đầu trên các bảng xếp hạng khác nhau.

Lão tứ đại (Tứ đại cũ) là cụm từ dành để chỉ riêng cho Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm, Lý Dịch Phong và Dương Dương. Dù hiện nay, họ ít được nhắc đến so với những diễn viên trẻ thế hệ sau nhưng sức mạnh lưu lượng của “tứ đại” vẫn được chứng minh qua các sự kiện. Trong khi đó, Tân tứ đại (Tứ đại mới) thuộc về Thái Từ Khôn, Chu Nhất Long, Dịch Dương Thiên Tỉ và Đặng Luân, bốn gương mặt này được xem là thế hệ mới thay thế cho Tứ đại cũ.

Ngoài ra, đêm Gala còn có sự tham gia của một số nhóm nhạc nổi tiếng hiện nay như R1SE, Hỏa tiễn thiếu nữ (Song thập nhất) và UNINE (Cửu đoàn).

Thế nhưng, trong danh sách này mới chỉ có vài cái tên lên tiếng xác nhận tham gia như Vương Nhất Bác, Ngô Diệc Phàm, Hoàng Tử Thao, Lưu Đào, Trương Bích Thần, Đằng Cách Nhĩ. Dàn danh sách khách mời vẫn đang tiếp tục cập nhật.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất