Phim Ảnh

'Đại thần Tiêu Nại' giúp Dương Dương giành danh hiệu 'Giáo chủ phái tỏ ra nguy hiểm'?

Sói Bạc
Chia sẻ

Được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" (Cố Mạn) cùng với sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người hâm mộ, song, Dương Dương chưa thực sự thành công trong việc khắc họa nhân vật Tiêu Nại.

Nổi tiếng sau khi tham gia show truyền hình thực tế Hoa tỷ đệ của đài Hồ Nam, Dương Dương chàng trai với gương mặt đẹp tựa tranh vẽ, nụ cười sáng như ánh dương cộng với tính cách đơn thuần dễ thương, đã nhanh chóng được công chúng yêu mến. Ngay sau đó, nam diễn viên trẻ nhận được không ít lời mời đóng phim, hóa thân trong nhiều vai diễn lớn nhỏ, đều để lại ấn tượng một mức nhất định.

Những nhân vật đưa Dương Dương vào danh sách diễn viên trẻ triển vọng.

Những vai diễn làm nên tên tuổi của anh.

Năm 2014, được đạo diễn Tô Hữu Bằng “chọn mặt gửi vàng” cho vai diễn Hứa Dực trong phim Tai Trái, Dương Dương đã không làm khán giả thất vọng với hình ảnh cậu thiếu niên điển trai và diễn xuất dần có độ “chín”.

Thay đổi tâm lý của nhân vật Hứa Dực được thể hiện khá tốt.

Thay đổi tâm lý của nhân vật Hứa Dực được thể hiện khá tốt. Đôi mắt ngây thơ, vô tư của cậu học trò ngoan trở nên lạnh lùng đầy căm phẫn sau vết thương lòng khó phai.

Ba dự án phim truyền hình tiếp theo của nam diễn viên trẻ cũng được hoan nghênh. Rất nhiều fan hâm mộ đồng ý rằng hình tượng Vô Tình (Thiếu niên tứ đại danh bổ) nho nhã, chu đáo, chung thủy chính là hình mẫu người yêu lý tưởng. Mới khiến fan đổ gục trước Tiểu Ca (Đạo mộ bút ký) với phong thái lạnh lùng, bí ẩn vào tháng 3/2015, đến tháng 7/2015 “thịt tươi nhỏ” Dương Dương lại “gây bão” với hình tượng vị đại sư huynh ngoài lạnh trong nóng Nhược Bạch (Thiếu nữ toàn phong).

Vô Tình nhưng lại vô cùng hữu tình chung thủy.

Vô Tình nhưng lại vô cùng hữu tình chung thủy.

Tạo hình bí ẩn, cuốn hút vai Tiểu Ca (Đạo mộ bút ký)

Tạo hình bí ẩn, cuốn hút vai Tiểu Ca (Đạo mộ bút ký)

80c3e408-adb5-44b9-a5e6-ff490b63b002

Đại sư huynh Nhược Bạch tài mạo song toàn.

Đại thắng trong năm 2015, nên người hâm mộ vô cùng mong đợi khi biết Dương Dương nhận vai Tiêu Nại, một đại nam thần trong tiểu thuyết ngôn tình Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Những bức poster được tung ra nhá hàng lại càng thuyết phục người xem về một bộ phim chất lượng, nhưng đáng buồn thay, khi phim chính thức lên sóng sự thật lại hoàn toàn trái ngược.

Poster đẹp thì đẹp lung linh.

Poster thì đẹp lung linh.

Diễn xuất gượng gạo, thiếu khí chất, bị cho là “đạt đến cảnh giới điên cuồng giả bộ ngầu”, quả thật khiến cho hình tượng nam thần trước nay của anh phút chốc tan biến. Bộ phim này, với ngoại hình “cò hương” của Bối Vy Vy - Trịnh Sảng nhận gạch đá cộng với hình tượng “soái ca” Tiêu Nại - Dương Dương gây thất vọng, đã trở thành tác phẩm thảm hại nhất năm 2016 dù lượt xem khổng lồ.

Vòng tay ôm người yêu nhưng ánh mắt và tâm trí dường như hướng về nơi nào.

Vòng tay ôm người yêu nhưng ánh mắt và tâm trí dường như hướng về nơi nào.

Nhất Tiếu Nại Hà có lẽ là “hố đen” trong sự nghiệp diễn xuất của Dương Dương. Một vài bình luận trên trang Dauban cho biết: “Nhờ vai diễn này anh “xuất sắc” vượt qua 2 đại diễn viên cứng cựa của phái “ra vẻ ngầu lòi nguy hiểm”, “Trương Hàn và Huỳnh Hiểu Minh, chính thức được công chúng yêu điện ảnh trao vương miện cho danh hiệu “Giáo chủ phái tỏ ra nguy hiểm”.

Gương mặt không cảm xúc.

Gương mặt không cảm xúc.

Những cảnh hôn gượng gạo.

Những cảnh hôn gượng gạo.

Không những khiến cho người hâm mộ thất vọng tràn trề, bản thân Dương Dương cũng trở thành đối tượng hứng gạch đá không thương tiếc. “Tỏ vẻ có thừa, diễn xuất lại thiếu. Hình tượng của Trịnh Sảng và Dương Dương hợp với Tiểu Vũ Yêu Yêu và Chân Thuỷ Vô Hương, hai vị đi nhầm phim trường rồi phải không”; “Thật gượng gạo, xem bản movie rồi xem bản drama, hai lần trọng thương…”; “Không phải cứ trợn mắt phồng má là có thể diễn Vy Vy, không phải ưỡn lưng híp mắt ra vẻ ngầu là trở thành Tiêu Nại”…

Ánh mắt vô hồn của cả hai người đang diễn cảnh yêu nhau.

Ánh mắt vô hồn của hai người đang diễn cảnh yêu nhau.

Dư âm của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên còn chưa tan, Dương Dương đã xác nhận sẽ hợp tác với mỹ nữ Trương Thiên Ái trong dự án Vũ động càn khôn. Không biết rằng lần hợp tác này sẽ giúp anh lấy lại phong độ hay khiến cho ngôi vương “phái làm màu” của anh thêm vững chắc? Hãy cùng đón xem.

Phim mới Vũ động càn không liệu có làm nên chuyện?

Phim mới Vũ động càn khôn liệu có làm nên chuyện?

Chia sẻ

Bài viết

Sói Bạc

Tin mới nhất