Phim Ảnh

Đại Nghĩa và Ngọc Trai lồng tiếng Hổ con và Cá Sấu Răng Sún trong phim hoạt hình 'Giải cứu Tí Nị'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Nối tiếp những câu chuyện về thế giới đồ chơi của trẻ thơ, bộ phim hoạt hình "Giải cứu Tí Nị" sắp ra mắt vào dịp lễ 1/6 có sự tham gia của Đại Nghĩa và Ngọc Trai khi lồng tiếng cho 2 nhân vật chính của phim.

Thế giới đồ chơi của trẻ em luôn là niềm cảm hứng lớn cho những nhà làm phim hoạt hình. Sau thành công của loạt phim Toy Story, nhiều câu chuyện xoay quanh những món đồ chơi hàng ngày đã được vẽ ra và chinh phục khán giả thiếu nhi. Trong mùa hè 2018, Giải cứu Tí Nị sẽ tiếp tục làm điều đó nhưng mang đến những tình tiết gần gũi hơn với các khán giả nhí.

Giải cứu Tí Nị kể về bé gái Tí Nị, vì mải mê với những món đồ chơi công nghệ mà vô tình “lãng quên” đi giá trị của những bạn đồ chơi thân thuộc từng gắn bó bên cạnh mình, trong đó có bạn thú bông Hổ Con.

Trong hành trình tìm lại “năng lượng tuổi thơ” cho cô chủ Tí Nị và cho chính “giá trị” vốn thuộc về bản thân, bạn thú bông Hổ Con cùng những người bạn trải qua cuộc phiêu lưu đầy cam go và mạo hiểm trong thế giới đồ chơi ảo.

Trailer phim Giải cứu Tí Nị.

Nhà làm phim cố tình tạo ra những khung hình vuông, góc cạnh, gợi nên một thế giới ảo không cảm xúc. Nhưng cũng chính từ sự “vô cảm” ấy, cậu thú bông Hổ Con mới nhận ra giá trị của sự đoàn kết và lòng dũng cảm. Bởi chỉ Hổ Con thì không thể chiến thắng kẻ thù ở thế giới ảo. Để rồi, sau bao cố gắng và nỗ lực, thành quả mà những “hộ vệ tuổi thơ” mang về là sự “thức tỉnh” của cô chủ Tí Nị dễ thương, là sự trân quý hơn với món quà thiết thực ý nghĩa bên mình.

Thế giới đồ chơi trong Giải cứu Tí Nị mang dáng dấp thân quen với những trò chơi của công nghệ như Chém trái cây, chiến đấu… Tạo hình nhân vật tròn trịa, dễ thương dễ dàng thu hút sự quan tâm của khán giả nhỏ tuổi. Đặc biệt, bộ phim trình chiếu vào dịp lễ 1/6 sắp tới nên hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Bên cạnh đó, với sự tham gia lồng tiếng của nghệ sĩ Đại Nghĩa và diễn viên Ngọc Trai cho 2 nhân vật Hổ con và Cá Sấu Răng Sún, bộ phim càng trở nên sinh động hơn.

Hậu trường lồng tiếng.

Đại Nghĩa

Ngọc Trai.

Phim Giải cứu Tí Nị chính thức khởi chiếu từ 25/05/2018 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất