Phim Ảnh

'Đại Minh phong vân' của Thang Duy dự kiến lên sóng đài Hồ Nam vào tháng 6 năm nay

Như Hồ
Chia sẻ

Đại Minh phong vân được dự tính sẽ lên sóng đài Hồ Nam sau khi Trúc mộng tình duyên kết thúc.

Đại Minh phong vân (tên cũ: Đại Minh hoàng phi - Tôn Nhược Vi truyện) là phim truyền hình cổ trang do Thang Duy, Chu Á Văn, Đặng Gia Giai, Ngô Việt... đảm nhận vai chính được chuyển thể từ tiểu thuyết Lục triều ký sự của nhà văn Liên Tĩnh Trúc Y kể về những năm đầu của triều Minh, quốc gia khai sáng thịnh thế, Tôn Nhược Vi trải qua 5 đế 6 triều.

Đại Minh phong vân được dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 6 sau khi kết thúc Trúc mộng tình duyên trên đài Hồ Nam. Năm nay, lệnh hạn chế cổ trang được ban hành, ngoại trừ khai máy, lập hạng mục, phát sóng gặp hạn chế thì việc tuyên truyền theo đó cũng phải khiêm tốn. Trải qua những lần chính sửa cũng như đổi tên thì việc công chiếu phim cổ trang như Đại Minh phong vân lần này cũng xem như một loại thử thách, khảo nghiệm.

Bộ phim sẽ kéo dài trong 70 tập, được thực hiện bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm, bộ phim sẽ bám sát theo nguyên tác cũng như lịch sử của Trung hoa thêm vào đó là sự diễn xuất của nữ diễn viên vang bóng trên màn ảnh rộng một thời Thang Duy. Liệu rằng Đại Minh phong vân có thể tạo được tiếng vang hay không chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất