Phim Ảnh

'Đại Minh phong hoa': Chu Á Văn dành lời khen cho Thang Duy, Trương Nghệ Hưng nhận được đạo diễn đánh giá cao

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Chu Á Văn khen ngợi Thang Duy - người lần đầu tiên đóng phim cổ trang, đồng thời còn tiết lộ đạo diễn đã dành lời khen cho Trương Nghệ Hưng trong Đại Minh phong hoa.

Trong Đại Minh phong hoa, Chu Á Văn đã cùng Thang Duy hợp tác để đóng những cảnh phim tình yêu giữa hoàng đế và hoàng hậu. Chu Á Văn nói: “Đây là bộ phim cổ trang đầu tiên của Thang Thang tham gia. Cách đóng của cô trong phim tổng thể làm tôi rất kinh ngạc“. Nam diễn viên còn tiết lộ: “Nhân vật này của tôi là dùng cả cuộc đời để suy đoán người phụ nữ này có thật sự yêu mình hay không. Một bên lo lắng cho giang sơn xã tắc, một bên còn phải đi theo đuổi, chính vì điều này mà cảm thấy rất mệt mỏi“.

Xem thêm: Chàng nam chính điển trai trong 'Nhất dạ tân nương' Viên Hạo đang gây sốt màn ảnh Hoa ngữ là ai?

Chu Á Văn Thang Duy hợp tác khá mượt mà và nhận được lời khen rất biết “trêu hoa ghẹo nguyệt”, Chu Á Văn tự tin nói: “Cũng tạm được, có phần dễ dàng lên tay. Vì trước đó chúng tôi đã hợp tác qua rồi nên đóng phim khá mượt“. Nói đến Kiều Chấn Vũ - “tình địch” trong Đại Minh phong hoa, Chu Á Văn nói rằng: “Kiếm cậu ta về diễn chung là tôi cảm thấy không thoải mái rồi. Cậu ta là một trong bốn mỹ nam cổ trang đó“.

Chu Á Văn

Thang Duy

Xem thêm: Sau khi xem những hình ảnh này tin chắc bạn sẽ 'lọt hố' cô nàng Trịnh Sảng ngay lập tức

Kiều Chấn Vũ sau khi nghe xong liền “đớp ngay”: Nhân vật của tôi từ đầu đến cuối đều bên cạnh hoàng hậu và chọc tức tình địch. Kiều Chấn Vũ nói rằng nhân vật Từ Tân cách biệt tuổi tác với bản thân quá lớn, đây là lần đầu tiên anh chàng dũng cảm thử thách chính mình.

Kiều Chấn Vũ

Kiều Chấn Vũ

Ngoài hợp tác với Du Hạo Minh (trong vai nhị thúc của Chu Á Văn), Chu Á Văn còn hợp tác với Trương Nghệ Hưng trong mối quan hệ cha - con và nhận được khá nhiều sự quan tâm.

Khi được phóng viên hỏi có điểm nào tương đồng với Trương Nghệ Hưng hay không, Chu Á Văn thẳng thắn: “Việc này cứ để khán giả đánh giá đi. Vì từ ngày con trai trưởng thành, tôi đã không thấy nó rồi“. Chu Á Văn nói rằng những ngày Trương Nghệ Hưng đóng phim thì bản thân mình không có trong đoàn phim, “nhưng đạo diễn nói lại với tôi là diễn rất tốt“.

Trương Nghệ Hưng

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất