Phim Ảnh

'Đại Kê chạy đi' tập 7: Bà Hồng ốm nặng, hé lộ thân phận thật sự của Đại Kê

Migi
Chia sẻ

Không những vậy, anh chàng Tín cũng có mối quan hệ đặc biệt với gia đình Đại Kê.

Đại Kê chạy đi tập 7

Ở cuối tập trước, sau khi phát hiện đàn gà bị cúm chết sạch, bà Hồng suy sụp rồi lên cơn ngất xỉu, phải đưa đi cấp cứu. Những tưởng chỉ là do cảm xúc nhất thời nhưng vừa nhập viện, mẹ gà bị chuẩn đoán có khối u trong người, chưa rõ là lành tính hay ác tính.

Bà Hồng bị chuẩn đoán có khối u trong người, cần phải làm phẫu thuật.

Đại Kê đau khổ nhớ lại khoảnh khắc hạnh phúc bên mẹ gà.

Đứng trước bờ vực sinh tử, bà Hồng quyết định tiết lộ ra bí mật động trời. Đó là việc Đại Kê không phải con ruột của bà, mà chỉ là một đứa trẻ mồ côi được nhặt về từ miếu hoang. Biết được điều này, Đại Kê tỏ ra vô cùng xúc động và đau khổ, không muốn tin vào sự thật mà chỉ một lòng mong cứu sống mẹ gà khỏi cơn nguy kịch.

Bà Hồng tiết lộ sự thật về thân phận của Đại Kê.

Thông tin bà Hồng ốm nặng nhanh chóng bị truyền ra. Ở chợ, Thơ (Hoàng Yến) gom góp toàn bộ số tiền mình có được đến gửi Cẩm Thu (Lê Lộc), nhờ cô bí mật đem cho Đại Kê làm viện phí chữa bệnh giúp mẹ. Bị Cẩm Thu từ chối, Thơ bối rối tự mình đến bệnh viện, cuối cùng gửi gắm đàn em của Đại Kê mang đến cho anh.

Thơ đến tìm Cẩm Thu nhờ cô đưa tiền cho Đại Kê nhưng bị từ chối.

Cô đành gửi nhờ đàn em của Đại Kê.

Về phần ông Sơn (Hoàng Sơn), sau khi biết người yêu gặp nạn cũng góp ra một khoản tiền đưa cho bà Hồng. Bị mẹ gà từ chối, ông đành lén lút gặp Đại Kê để đưa tiền, không quên nhờ “con trai tương lai” tác hợp cho mình và bà Hồng khi khỏi bệnh.

Ông Sơn lén lút đưa tiền cho Đại Kê.

Một mực chăm sóc người yêu trong viện.

Lúc hoạn nạn mới thấu chân tình, trong bệnh viện, Ông Hùng (Lê Quốc Nam) - người được bà Hồng và Đại Kê trả lại tấm vé số độc đắc năm nào cũng tìm đến. Biết bà bị bệnh nặng cần phẫu thuật, ông Hùng gửi tặng một số tiền, coi như là phần thưởng của Đại Kê vì đã giúp mình ngày trước. Nhận được sự giúp đỡ của mọi người, cuối cùng Đại Kê cũng gom góp được đủ số tiền cho mẹ làm phẫu thuật.

Về phần Tín (Hữu Tín), anh chàng vô tình bắt gặp Cẩm Thu khi cô đã uống say. Những tưởng Cẩm Thu đã nối lại tình xưa với Đại Kê nhưng không, cô cho biết đó chỉ là một màn kịch do Đại Kê nhờ mình dựng ra để lừa Thơ mà thôi. Sự thật bị tình đầu quay lưng khiến Cẩm Thu đau khổ, cô say xỉn bất chấp lời khuyên ngăn của Tín.

Sợ Cẩm Thu xảy ra chuyện, Tín trả tiền bữa nhậu rồi chạy theo mối tình đầu của “tình địch”. Đúng lúc này, Cẩm Thu lên cơn đau bụng phải nhập viện. Trùng hợp thay, cô được xếp vào nằm chung một phòng bệnh với bà Hồng.

Vừa tỉnh dậy, Cẩm Thu làm mình làm mẩy với Tín, khiến bà Hồng hiểu nhầm rằng anh chàng đang một mình yêu đơn phương cô. Mặt khác, ông Sơn vào thăm mẹ gà lại bất ngờ gặp được “người quen”. Hóa ra Tín lại là con trai của Ông Sơn.

Hóa ra Tín là con trai ông Sơn.

Một loạt sự việc trùng hợp diễn ra khiến khán giả bắt đầu có được cái nhìn mới về mối liên hệ giữa các nhân vật trong phim. Đại Kê là con nuôi, anh chàng và Cẩm Thu cũng không hề quay lại với nhau. Thơ vẫn một lòng yêu thương Đại Kê, còn Tín - con ruột ông Sơn lại nảy sinh mối quan hệ không chính thức với Cẩm Thu. Vòng tròn liên kết giữa các nhân vật khiến người xem không khỏi “rối não”, đồng thời thích thú trước khả năng “thành đôi” của 3 cặp chính trong phim.

Mẹ gà được phẫu thuật khỏi bệnh, Đại Kê tìm đến Thơ, anh cho biết đàn em của mình đã thú nhận chuyện cô âm thầm giúp đỡ. Cẩm Thu cũng hẹn gặp để cảm ơn Tín, còn bà Hồng thì hạnh phúc dưới sự săn sóc, cưng chiều của ông Sơn.

Dường như cuộc sống của mẹ con nhà Đại Kê đã quay lại quỹ đạo bình thường. Sau hoạn nạn, các cặp đôi đã vô tình xích lại gần nhau. Nhưng sau toàn bộ sự việc, liệu họ đã thực sự được hạnh phúc hay còn có thêm sóng gió đang chờ đợi phía trước?

Cùng Saostar chờ đợi phần 2 của phim Đại Kê chạy đi phát sóng thời gian tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất