Phim Ảnh

'Đại Kê chạy đi' tập 5: Đại Kê gặp lại tình đầu, hóa ra người yêu bà Hồng lại là tình cũ của bà Loan

Migi
Chia sẻ

Mối quan hệ giữa các nhân vật trong "Đại Kê chạy đi" ngày càng phức tạp khi lần lượt xuất hiện người thứ 3, thậm chí thứ 4 xen vào giữa những cuộc tình.

Tập 4 Đại Kê chạy đi

Cuối tập 4 Đại Kê chạy đi giới thiệu nhân vật Tín (Hữu Tín) - anh chàng ca sĩ biết làm ảo thuật đã phải lòng Thơ (Hải Yến) và trở thành tình địch của Đại Kê (Tuấn Dũng). Sang đến đầu tập 5, Tín tiếp tục “tấn công” Thơ khi tình cờ đến đúng quầy cá của bà Loan (Lê Giang) và gắng sức giành tình cảm của 2 mẹ con bằng miệng lưỡi ngon ngọt.

Tín đến tận hàng cá tán tỉnh Thơ.

Tức giận khi thấy gã đàn ông lạ ve vãn người yêu trước mặt mình, Đại Kê hùng hổ bước đến tuyên bố đối đầu với Tín. Anh chàng quyết tâm mua hết sạch số cá của mẹ con Thơ bằng mọi giá. Kết quả, Đại Kê giành chiến thắng nhưng đã tiêu tốn toàn bộ số tiền bán gà có được để mua cá. Về nhà thú nhận mọi chuyện với bà Hồng (Hồng Vân), anh chàng suýt bị đánh “thừa sống thiếu chết” trước cơn thịnh nộ của mẹ.

Đại Kê lần nữa quyết chiến với Tín để giành lấy người yêu.

Ở một diễn biến khác, trong khi tình cảm giữa bà Hồng và ông Sơn (Hoàng Sơn) ngày càng thắm thiết thì khán giả chợt té ngửa khi biết tin ông Sơn chính là người yêu cũ của bà Loan. Cụ thể trước đây, ông Sơn và bà Loan đã có một khoảng thời gian tìm hiểu lẫn nhau khiến bà Loan say đắm. Tuy nhiên, ông Sơn không cho rằng giữa họ không có sự đồng điệu trong cảm xúc nên đã quyết định chia tay.

Bà Loan thực chất là người yêu cũ của ông Sơn.

Mặc dù cả 2 đã chia tay, bà Loan vẫn chưa thể dứt bỏ tình cảm với ông Sơn. Tiết lộ chuyện này với chủ tiệm nail, cả hai quyết định lập kế hoạch đánh ghen, quyết tâm giành lại ông Sơn từ tay bà Hồng.

Không chỉ có tình cũ của ông Sơn “không tìm cũng đến”, cả Đại Kê cũng có mối tình đầu chưa dứt là Cẩm Thu (Lê Lộc) - nữ nhân viên tiệm mỹ phẩm đã từng xuất hiện trong tập trước. Thời còn đi học, cả hai đã từng sánh bước bên nhau, trải qua rất nhiều kỷ niệm đẹp. Thậm chí anh chàng Đại Kê nhỏ con còn chấp nhận một mình đối mặt với cả lũ côn đồ để bảo vệ mối tình đầu.

Mối tình đầu của Đại Kê chính thức xuất hiện.

Cuộc gặp gỡ có phần ngượng ngùng, thân mật của Cẩm Thu và Đại Kê khiến Thơ không khỏi nghi ngờ. Liệu đây có thực sự chỉ là một cuộc gặp tình cờ? Giữa Đại Kê và Cẩm Thu có còn vương vấn tình cảm khi trước? Và sự xuất hiện của tình đầu có khiến Đại Kê rung động, vứt bỏ cuộc tình mới với Thơ?

Trở lại với cuộc đánh ghen đã chuẩn bị kỹ lưỡng của bà Loan. Vừa thấy ông Sơn, bà Hồng đèo nhau xuất hiện, bà loan cùng “đồng bọn” vội chặn đầu trách mắng cặp đôi té tát. Thế nhưng chẳng ai ngờ, người bị túm túc, giật quần áo lại chính là gã “trai bóng” chủ tiệm nail.

Cuộc đánh ghen có 1-0-2.

Sau cuộc đánh ghen thất bại, thái độ giữa ông Sơn với bà Loan càng trở nên gay gắt, ghét bỏ. Liệu bà Loan có chấp nhận nuốt “cục tức” này và từ bỏ hay tìm cách trả thù, quyết tâm giành lấy tình cảm của ông Sơn? Và bà Loan có lựa chọn tin tưởng người tình và tiếp tục chiến thắng trong những trận đối đầu sắp tới?

Tập 5 Đại Kê chạy đi.

Cùng Saostar chờ đợi và theo dõi diễn biến tiếp theo của bộ phim trong tập 6 Đại Kê chạy đi phát sóng vào tối thứ 5 tuần tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất