Phim Ảnh

'Đại Kê chạy đi' tập 4: Bà Hồng trốn con trai đi hẹn hò cùng tình nhân trong ngày sinh nhật

Migi
Chia sẻ

Tập 4 'Đại kê chạy đi' có sự góp mặt của một số nhân vật mới do dàn nghệ sĩ quen thuộc thủ vai: Hữu Tín, Lê Lộc, NS. Hoàng Sơn.

Đại Kê chạy đi tập 4.

Hậu quả của cuộc đánh lộn trong cuối tập 3 Đại Kê chạy đi là bà Hồng (Hồng Vân) và bà Loan (Lê Giang) đều bị đưa đến ban quản lý khu chợ để giải quyết. Tại đây, cả hai bị lập biên bản cam kết không tái phạm, nếu không sẽ bị trục xuất ra khỏi khu chợ ngay lập tức.

Sau cuộc đụng độ “sứt đầu mẻ trán” này, mối quan hệ giữa bà Hồng và bà Loan càng thêm gay gắt, đối nghịch. Phận làm con, cả Đại Kê (Tuấn Dũng) và Thơ (Hoàng Yến) cũng bị mẹ cấm cản, không cho phép tiếp tục qua lại. Mặc dù vậy, chàng bán gà và nàng bán cá vẫn chẳng dứt mối tình si, lén lút qua lại thư từ, hẹn hò trong bóng tối.

Tạm thời bị đình chỉ công việc ở chợ cá, bà Loan bê loa đài ra hát karaoke giữa trưa, bất chấp sự ồn ào “phá làng phá xóm khiến” cô con gái phàn nàn. Trong khi đó, cả bà Hồng cùng Đại Kê đều ôm tâm tư riêng, chuẩn bị sẵn sàng cho sinh nhật bà Hồng và cả cuộc hẹn bí mật vào buổi tối.

Sau khi tặng quà cho mẹ, trái với thủ tục hằng năm là mẹ con Bà Hồng cùng nhau ra ngoài ăn cơm, Đại Kê e dè xin lỗi rồi tìm cách chuồn đi đến chỗ hẹn với Thơ. Những tưởng mẹ sẽ buồn lòng và không đồng ý, nhưng Đại Kê bất ngờ khi được mẹ cho thêm 1 triệu để đi tán gái cho “ra dáng đàn ông”. Thực chất, bà Hồng cũng đang háo hức được tách khỏi Đại Kê để một mình đến chỗ hẹn mừng sinh nhật với tình nhân.

Lần đầu tiên, khán giả được thấy diện mạo thật của ông Sơn (nghệ sĩ Hoàng Sơn) - tình nhân thật sự của bà Hồng chứ không phải lời đồn đại của dân bán hàng khu chợ. Mặc dù tuổi tác không còn trẻ, đôi “bạn già” vẫn thể hiện tình cảm hết sức mặn nồng, e thẹn bên nhau.

Về phần Đại Kê, chàng bán gà vốn đã chuẩn bị một nơi lý tưởng để hẹn hò cùng nàng bán cá thì bỗng nhiên gặp một vị khách không mời mà đến. Sau khi biết được đây là người muốn tán tỉnh Thơ, Đại Kê lập tức muốn quyết đấu bằng… âm nhạc với anh chàng nọ nhưng vì không biết tiếng Anh nên đành chấp nhận thua cuộc. Anh chàng liền giận dữ kéo bạn gái bỏ đi, để lại một mình cậu đàn em thanh toán chi phí bỏ ra cho buổi hẹn hò lãng mạn bị phá hỏng.

Ở tập 4 Đại Kê chạy đi, khán giả đã thấy sự xuất hiện của 3 nhân vật mới nổi bật. Đó là ông Sơn (Hoàng Sơn) - người tình của bà Hồng, anh chàng mới tới theo đuổi Thơ (do Hữu Tín thủ vai) và một nữ nhân viên bí ẩn (do Lê Lộc thủ vai). Khi vừa thấy Đại Kê trong tiệm mỹ phẩm, cô nàng đã lập tức tỏ ra ngạc nhiên, muốn tới gặp gỡ và xác định anh chàng nhưng không dám nói.

Nhân vật của Lê Lộc xuất hiện chớp nhoáng trong phim.

Theo hé lộ, nhân vật do Lê Lộc thủ vai chính là mối tình đầu thời đi học của Đại Kê. Vậy là hiện tại, đã có thêm 2 nhân vật ảnh hưởng đến chuyện tình cảm giữa Đại Kê và Thơ. Liệu quan hệ giữa họ là gì? Đại Kê có vương vấn tình cũ đã qua, hay Thơ sẽ siêu lòng với chàng trai duyên dáng, lẻo mép vừa mới gặp?

Bên cạnh chuyện tình yêu của lớp trẻ, cuộc hẹn hò thầm kín giữa ông Sơn và bà Hồng cũng gây nhiều chú ý. Liệu 2 người có muốn chính thức ở bên nhau thay vì lén lút hẹn hò như hiện tại? Và Đại Kê có chấp nhận mẹ mình yêu người đàn ông khác sau nhiều năm ở vậy nuôi con?

Cùng Saostar chờ đợi và theo dõi tập 5 Đại Kê chạy đi phát sóng thứ 5 ngày 30/4 tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất