Phim Ảnh

'Đại Đường nữ nhi hành': Weibo đoàn phim không follow nữ chính, Lý Nhất Đồng bị chê nhan sắc không xứng Hứa Khải

Như Hồ
Chia sẻ

Vu Chính tiếp tục dẫn dắt Hứa Khải vào phim mới, poster phim nhận được nhiều lời khen của khán giả nhưng nữ chính là bị chê nhan sắc "giống người qua đường" trong "Đại Đường nữ nhi hành".

Hạo Lan truyện có thể nói là một trong những bộ phim truyền hình cổ trang mà Vu Chính vô cùng tâm huyết khi ông hết lần này đến lần khác PR cho bộ phim nhưng đến cuối cùng vẫn không thể tạo được tiếng vang. Gần đây, một tác phẩm của cổ trang khác của Vu Chính lại được khởi quay, phải biết rằng Vu Chính là cao thủ của những dòng phim cổ trang và đặc biệt là Diên Hi công lược nổi tiếng nhiều nước, nhận được không ít lời khen từ khán giả với việc phối hợp trang phục, đạo cụ, màu sắc, tình tiết phim vô cùng hoàn mỹ. Đến với Đại Đường nữ nhi hành lần này, Vu Chính một lần nữa chứng tỏ mắt thẩm mỹ của mình cao đến bao nhiêu khi poster chỉ vừa mới tung ra vào hôm qua đã nhận được vô số lời khen.

Với tình hình trước mắt có thể thấy, Vu Chính một lần nữa nâng đỡ Hứa Khải vô cùng mạnh khi để anh đảm nhận vai chính trong tác phẩm lần này, ngoài ra còn có Lý Nhất Đồng, Tưởng Mộng Tiệp… tham gia. Mặc dù phim chỉ vừa mới khai máy nhưng có thể thấy phim đang được rất nhiều khán giả mong đợi.

Thế nhưng, có một điều vấp phải chính là nữ chính Lý Nhất Đồng trong phim không những không được weibo chính của đoàn phim follow mà thậm chí còn bị cư dân mạng chê nhan sắc không đủ ấn tượng để người xem có thể nhớ. Nhắc đến Lý Nhất Đồng, có lẽ cô không còn là cái tên xa lạ sau Tân Anh hùng xạ điêu cách đây ít năm, một số cư dân mạng để lại bình luận như: “Diễn xuất không tệ nhưng không thể nhớ mặt nổi và đây chắc cũng là nguyên nhân chính là cô ấy không thể bạo hồng nhỉ“.

Bên cạnh đó, những tấm hình vừa đăng cách đây không lâu cũng bị số ít cư dân mạng chê bai vì có phần chỉnh sửa quá tay làm cho ngũ quan của diễn viên gần như thay đổi hết.

Hình của Hứa Khải làm cho người xem có cảm giác rất giống bị gù

Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì trước mắt bộ phim vẫn nhận được rất nhiều mong đợi. Không biết một “Vu Ma” luôn quay phim cung đình với sự thay đổi mới lần này có làm khán giả thất vọng hay không? Không biết nữ chính có mang lại bất ngờ gì mới cho khán giả không? Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất