Phim Ảnh

'Đại chúa tể' của Vương Nguyên - Âu Dương Na Na tung trailer và poster chính trước 1 ngày ra mắt

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Trước một ngày công chiếu, Đại Chúa Tể (The Great Ruler: 大主宰) đã tiết lộ trailer chính thức!

Vào ngày 29/01, nhà sản xuất của dự án phim cổ trang Đại Chúa Tể (The Great Ruler: 大主宰) đã khiến người hâm mộ trở nên phấn khích khi phát hành poster và trailer chính sau một thời gian dài chờ đợi mỏi mòn. Theo thông báo trước đó, phim sẽ ra mắt vào ngày 30/01 trên trang web video trực tuyến iQiyi. Bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ bao gồm Vương Nguyên, Âu Dương Na Na, Lạc Minh Cật…vào các nghệ sĩ khác.

Đại Chúa Tể thuộc thể loại giả tưởng cổ trang, được làm dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thiên Tàm Thổ Đậu. Nội dung phim sẽ kể về câu chuyện tình yêu giữa Mục Trần (Vương Nguyên) và Lạc Ly (Âu Dương Na Na), hai con người tài hoa có số mệnh đặc biệt đến từ những bộ tộc khác nhau. Họ gặp và phải lòng đối phương ở Linh Lộ sau một sự cố bất ngờ. Mục Trần là thiếu chủ của Mục Vực trong Bắc Linh cảnh đến từ Bắc Linh đại lục, đồng thời là con trai của thần nữ Phù Đồ Thần Tộc Thanh Diễn Tĩnh. Trong khi, Lạc Ly là Nữ hoàng kế nhiệm của Lạc thần tộc trong tương lai.

Nhân duyên trời định, cả hai nhân vật chính đều là đệ tử của Bắc Thương Linh viện. Bên cạnh tình yêu trai gái, bộ phim cũng tập trung khai thác các khía cạnh khác về đời sống như hành trình cứu mẹ của Mục Trần, hành thiện trừ ác, tiêu diệt các bộ tộc xấu xa khác nhờ vậy mà có được cả tình yêu và những người bạn tốt.

Được biết, Đại Chúa Tể có thời lượng 48 tập, phát sóng vào từ thứ Năm đến thứ Bảy hàng tuần và mỗi ngày công chiếu 2 tập phim. Riêng thành viên VIP của iQiyi sẽ được xem 6 tập trước.

Trailer.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất