Phim Ảnh

'Đại chúa tể' của Vương Nguyên, Âu Dương Na Na sẽ lên sóng trên IQiyi vào cuối năm nay!

Nga Cao
Chia sẻ

"Đại chúa tể" sau bao phen bị hoãn lịch chiếu, sẽ được phát sóng trên IQiyi vào cuối năm nay!

Đại chúa tể (大主宰) là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thiên Tầm Thổ Đậu. Bộ phim do Công ty TNHH Truyền hình Thượng Hải Thân Thành sản xuất với sự tham gia của các diễn viên trẻ Vương NguyênÂu Dương Na Na… Sau nhiều lần trì hoãn lịch phát sóng, cuối cùng tác phẩm này cũng đã được hé lộ kế hoạch ra mắt khán giả vào cuối năm trên trang mạng Ái Kỳ Nghệ (IQiyi).

Cụ thể, nội dung bộ phim bao trùm đại thiên thế giới. Đại thiên thế giới, nơi các vị diện giao nhau, vạn tộc hiện lên như nấm, quần hùng tụ hội, một vị Thiên chi chí tôn đến từ hạ vị diện tại vô tận thế giới diễn lại một truyền kỳ mà mọi người hướng tới, theo đuổi con đường Chúa tể. Hỏa vực vô tận, Viêm Đế nắm giữ, vạn hỏa đốt trời xanh. Trong võ cảnh, Võ Tổ chi uy, chấn nhiếp càn khôn. Bắc Hoang khâu, Vạn Mộ địa, Bất Tử chi chủ trấn thiên địa. Tây Thiên điện, Bách Chiến chi hoàng, chiến uy không thể địch.

Trong phim, Vương Nguyên vào vai Mục Trần, thiếu chủ của Mục Vực trong Bắc Linh cảnh đến từ Bắc Linh đại lục, con trai của thần nữ Phù Đồ Thần Tộc Thanh Diễn Tĩnh. Anh còn là đệ tử của Bắc Thương Lịnh viện, có tình cảm đặc biệt với Lạc Ly. Anh là người duy nhất ở Bắc Linh Vực có thể gia nhập vào Linh Lộ. Cũng tại Linh Lộ, Mục Trần bị người khác hãm hại nhưng nhờ đó anh đã tạo ra được “Linh lộ huyết họa”.

Điều này đã làm kinh động đến Viện trưởng Ngũ đại viện dẫn đến việc Mục Trần đã bị trục xuất khỏi Linh Lộ. Từ đó, anh được gọi với cái tên “Linh lộ huyết họa giả”. Sau khi bị đuổi khỏi Linh Lộ, Mục Trần đã gặp được Cửu U Tước, đồng thời cùng Cửu U Tước kết nối Huyết mạch trong giới Bắc Thương.

Vai nữ chính Lạc Ly được giao cho Âu Dương Na Na thể hiện. Lạc Ly là Nữ hoàng kế nhiệm của Lạc thần tộc trong tương lai. Cô cũng là đệ tử của Bắc Thương Linh viện. Cô còn nắm giữ trong tay bảo vật của Lạc thần tộc là Lạc Thần Kiếm đồng thời có được Lạc Hà Di Linh (Địa bảng Vạn Thú Lục hạng năm, là linh thú thần bí nhất).

Mặc dù, Lạc Ly có tính cách lạnh lùng nhưng lại là một cô gái có vẻ đẹp tuyệt trần tựa như tiên nữ giáng trần. Hai người quen biết nhau ở Linh Lộ, Mục Trần từng cứu mạng Lạc Ly một lần và từ đó đã nảy sinh tình cảm.

Vì để cứu mẹ, Mục Trần trở nên mạnh mẽ, kiên cường hơn. Anh cùng Cửu U tước đã tìm được Bất Hủ Đồ Lục, vào được đại nguyên thế giới. Trải qua nhiều lần quyết đấu, Mục Trần cùng đã cứu được mẹ mình, hành thiện trừ ác, tiêu diệt các bộ tộc xấu xa khác nhờ vậy mà có được cả tình yêu và những người bạn tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất