Phim Ảnh

Đài Chiết Giang đứng nhất trong BXH tỉ suất lượt xem, không bị ảnh hưởng từ việc của Cao Dĩ Tường

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau sự việc của Cao Dĩ Tường thì nhà đài Chiết Giang vẫn đạt tỉ lệ lượt xem cao và đứng ở vị trí đầu tiên trong BXH lượt xem của các nhà đài.

Nhắc đến đài Chiết Giang, nhiều người đều nhớ đến tên của các chương trình như Keep Running, Vương bài đối vương bài, Sound of My Dream,… Nhưng tin chắc rằng mấy năm sau này thì nhà đài Chiết Giang sẽ gắn liền với một một cái tên khác chính là “Cao Dĩ Tường”.

Logo nhà đài Chiết Giang

Nam diễn viên Cao Dĩ Tường vì quay hình Chase Me của nhà đài Chiết Giang mà qua đời ở tuổi 35. Dù nhà đài này đã lên tiếng đính chính sau hơn 8 ngày xảy ra vụ việc và nói lời xin lỗi nhưng mọi người vẫn lên án và nói rằng họ làm việc tắc trách, không kịp thời cứu chữa cho nghệ sĩ dẫn đến việc đau lòng.

Cao Dĩ Tường tuy không quá nổi tiếng nhưng khẩu bia trong giới phim ảnh rất tốt. Việc nam diễn viên qua đời đã làm cho nhiều người vô cùng chấn động. Trên mạng đã không ít người bắt đầu tẩy chay đài Chiết Giang nhưng ở bảng xếp hạng tỉ suất người xem của các nhà đài thì có một chuyện khác “ập đến”. Đó chính là nhà đài Chiết Giang vẫn chễm chệ đứng ở vị trí đầu tiên trong BXH (vào ngày 07/12/2019) này.

BXH tỉ suất lượt xem vào ngày 07/12/2019, đài Chiết Giang là nhà đài đứng ở vị trí thứ nhất

Đài Chiết Giang làm cho người khác cảm thấy phả cảm nhưng tại sao tỉ suất người xem vẫn đạt phần trăm và còn trong mức tăng trưởng? Không thể không nói có một vài cư dân mạng nói một đằng làm một nẻo. Hiện thật và trên mạng là hai việc rất khác nhau, bất kể thời gian nào thì chúng đều có khoảng cách khác biệt.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất