Phim Ảnh

Đại chiến rating tối nay (22/05): Phim của Han Ji Min, Park Min Young hay Shin Hye Sun sẽ thắng?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Dự kiến màn ảnh nhỏ của Hàn Quốc vào tối nay sẽ là cuộc chiến khó phân thắng bại giữa các dự án phim đang hot và tiềm năng.

Như các báo cáo trước đó, vào tối ngày 22/05, bộ phim truyền hình Spring Night đài MBC và Dan Only Love đài KBS 2TV sẽ cùng được lên sóng. Theo kế hoạch, hai dự án sẽ ra mắt khán giả vào lúc 9h tối (KST). Như vậy, một có cuộc cạnh tranh “nảy lửa” về tỷ suất người xem sẽ được diễn ra.

“Spring Night” của Han Ji Min và Jung Hae In.

“Dan, Only Love” của L và Shin Hye Sun.

Mặt khác, dự án phim mới dự sẽ “đe dọa” rating của hai bộ phim tình cảm lãng mạn trong cùng khung giờ là Bí mật nàng fangirl đài tvN do Park Min Young - Kim Jae Wook đảm nhận vai chính và Absolute Boyfriend đài SBS với sự tham gia của Yeo Jin Goo, Minah và Hong Jong Hyun.

Bí mật nàng fangirl.

Absolute Boyfriend.

Spring Night thuộc thể loại melodrama, kể về câu chuyện tình cảm của anh dược sĩ tên Yoo Ji Ho (Jung Hae In) và cô thủ thư Lee Jung In (Han Ji Min). Sau khi trải qua một sự cố với bạn gái cũ từ thời đại học, Yoo Ji Ho hiện đang nuôi dạy cậu con trai 6 tuổi - Yoo Eun Woo. Một này nọ, Ji Ho gặp Jung In, những cảm xúc bị lãng quên trong anh bất ngờ trỗi dậy, khao khát một tình yêu trọn vẹn, đích thực trong cuộc đời.

Dan, Only Love thuộc thể loại giả tưởng, xoay quanh tình yêu của Kim Dan (L) - một thiên thần lạc quan luôn gây rắc rối và Lee Yeo Seo (Shin Hye Sun), nữ thừa kế kiêm diễn viên múa ballet. Để có thể trở về thiên đàng, Dan phải làm nhiệm vụ của một thiên sứ tình yêu, giúp Lee Yeon Seo tình yêu tình yêu dích thực. Mọi chuyện trở thú vị hơn khi Dan bất ngờ rơi vào lưới tình.

Bạn mong đợi vào dự án phim nào?

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất