Phim Ảnh

Đại chiến giữa anh chàng Xéo Sắc & dàn hotgirl trong Serie Love Chúng Mình: Ai sẽ có được Nam thần?

T.H
Chia sẻ

Đây được xem là một trong những bộ phim học đường được đầu tư chuyên nghiệp nhất hiện nay!

“Love” chúng mình là phim học đường đầu tiên sử dụng dàn máy điện ảnh, đội ngũ âm thanh điện ảnh và kỹ thuật quay oneshot. Ngoài ra, bộ phim còn có sự xuất hiện của những board game đang hot nhất hiện nay như: Ma Sói, Cờ Tỷ Phú, Bài Thính, Lớp Học Mật Ngữ… Bộ phim được sản xuất bởi Công ty Creative C Media.

Dàn diễn viên siêu hot trong series “Love” chúng mình.

Hãy cùng nhau gặp gỡ những nhân vật trong bộ phim này nhé.

Diễn viên Lâm Bảo Châu trong vai Nam Thần.

Lâm Bảo Châu (1993) là người mẫu gốc Trung Quốc với chiều cao lý tưởng 1m83 và một gương mặt đầy nam tính. Lâm Bảo Châu từng tham gia khá nhiều chương trình thực tế. Hiện tại, ảnh chàng 9x này còn sở hữu một cửa hàng thời trang ở Hà Nội.

Diễn viên Ngô Phương Anh trong vai Hotgirl Mẫn Nhi.

Ngô Phương Anh ( 1996) tốt nghiệp ngành Tài Chính - Ngân Hàng. Hiện tại Phương Anh đang theo đuổi đam mê làm diễn viên. Đồng thời cô nàng cũng là chủ sở hữu một tiệm trang sức bạc ở phố Hội Vũ cùng một cơ sở kinh doanh thời trang khác tại Hà Nội.

Diễn viên Ngô Hải Long trong vai 3D Xéo Sắc.

Ngô Hải Long (1998) hiện tại đang là một nhân viên kinh doanh. Hải Long chia sẻ rằng mình có đam mê với lĩnh vực điện ảnh cùng với sở thích hát & nhảy. Lý do khiến Long tham gia phim bắt đầu từ việc hiểu rõ & yêu thích nhân vật này. Trong quá trình tham gia đóng phim, Long đã rất cố gắng để khai thác nhân vật cũng như đem lại sự mới lạ cho khán giả.

Nhóm hotgirl đối thủ của Mẫn Nhi trong cuộc chiến giành trái tim của Nam Thần (Từ trái qua phải: Ma Phương Trang, Nguyễn Ngọc Diệp ( trong vai hotgirl), Nguyễn Nhật Anh, Đoàn Lý Trần Quỳnh)

Nguyễn Ngọc Diệp (1998) đang là sinh viên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại Học Kinh Tế Quốc Dân.

Đoàn Lý Trần Quỳnh (1999) là sinh viên năm 2. Quỳnh đam mê diễn xuất và hiện tại đang là Người mẫu ảnh tự do. Quỳnh chia sẻ: “Mình trong vai ngũ long công chúa là một nhóm con gái xinh đẹp chơi thân luôn có những trò soi mói , ganh đua nhau với nhóm bạn khác trong trường, có tính cách công chúa, tiểu thư rất sang chảnh. Rất giống thời mình đi học trung học phổ thông.”

Nguyễn Nhật Anh (1997) đang là sinh viên trường Y học tuệ tĩnh và quản lý bộ phận marketing của 1 công ty thiết kế hệ thống điện thông minh. Nhật Anh chia sẻ: “Mình rất thích kinh doanh và nghệ thuật, nhưng con đường mình theo đuổi lâu dài là ngành y, 1 cô thầy thuốc đông y”

Ma Phương Trang (1999) hiện đang là người mẫu ảnh tự do.

Hiện nay, những tập mới nhất của phim đã được phát sóng trên Youtube.

Hotgirl lớp 10D4, Mẫn Nhi, chợt phát hiện ra có 1 kẻ (Mai Thỏ) dám “đụng hàng” với mình trong một lần bị bắt do đi học muộn. Mọi chuyện càng ngày càng căng thẳng hơn khi không cô nàng nào chịu kém nhau và mỗi ngày đi học bỗng trở thành một show diễn thời trang giữa 2 cô gái tuổi mới lớn.

Mọi chuyện trở nên kịch tính hơn khi Mẫn Nhi phát hiện ra Mai Thỏ cũng để ý đến anh chàng Nam Thần. Cuộc đua thời trang bỗng chốc trở thành cuộc đua “vũ trang” giữa Mẫn Nhi và đám bạn của Mai Thỏ để chiếm được sự chú ý của anh chàng điển trai Nam Thần.

Và rồi “kẻ phá rối” 3D Xéo Sắc xuất hiện sau một pha ngã vào lòng Nam Thần, khiến cho 2 cô nàng nữ chính ngôn tình trong chớp mắt trở thành nữ phụ đam mỹ.

Kể từ lúc đó, Mẫn Nhi & Mai Thỏ trở thành đồng minh sau khi kẻ thù chung xuất hiện.

Bật mí nhỏ cho các bạn khán giả, trong khi được vô số các cô nàng hotgirl trong trường theo đuổi nhưng Nam Thần lạnh lùng của chúng ta chỉ quan tâm tới một người duy nhất: Đại tỷ.

Đại tỷ (Nguyễn Hoàng Mi thủ vai) đang bảo vệ Mọt sách ( Nguyễn Trần Khải Lâm) khỏi 3D Xéo Sắc & 2 cô nàng hotgirl chảnh chọe.

Nguyễn Hoàng Mi (1998) trong vai Đại tỷ, cô nàng đam mê võ thuật này đang giữ Đai đen Nhất đẳng Karate. Ngoài ra, theo chia sẻ từ anh chàng 3D Xéo Sắc cho biết, cô nàng hiện đang là Huấn luyện viên tại phòng tập F1 đồng thời là Vận động viên tại Trung tâm TDTT.

Hãy cùng đón xem Love chúng mình được phát sóng tại kênh Channel Youtube BoardgameVN vào 20:00 tối thứ 2 hàng tuần để theo dõi diễn biến trong câu chuyện của các bạn trẻ lớp 10D4 nhé. Xem trailer phim Love chúng mình tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất