Phim Ảnh

Đài cáp OCN: Háo hức trước 'Save me 2', 'Voice 3' và nhiều tác phẩm khác nữa trong năm 2019

Theo Soompi
Chia sẻ

Bạn có hóng chờ các tác phẩm phim truyền hình Hàn Quốc nào của đài cáp OCN trong năm 2019 này?

OCN là một mạng lưới truyền hình cáp được biết đến với việc tạo ra những bộ phim truyền hình độc đáo với nhiều thể loại khác nhau, và họ đã công bố danh sách phim thú vị trong nửa đầu năm 2019! Dưới đây là các dự án sắp ra mắt:

Trap

Diễn viên: Lee Seo Jin, Sung Dong Il, Im Hwa Young, Seo Young Hee, Kim Kwang Kyu, Jo Dal Hwan.

Ra mắt: ngày 9 tháng 2 lúc 22:20 (KST).

Trap là một bộ phim kinh dị về người dẫn tin tức Kang Woo Hyun (Lee Seo Jin), anh đã rơi vào một cái bẫy không xác định. Là bộ phim truyền hình đầu tiên của dự án Dramatic Cinema của OCN, phim sẽ là sự kết hợp mức độ sản xuất sắc nét của phim điện ảnh và những câu chuyện chất lượng cao của phim truyền hình. Tác phẩm này được đạo diễn bởi Park Shin Woo, người trước đó đã cầm trịch Into the White Night, và do Nam Sang Wook viết kịch bản, người trước đó đã tạo ra TEN. Bộ phim này dài 7 tập sẽ phát sóng vào thứ bảy và chủ nhật.

Possessed

Diễn viên: Song Sae Byuk, Go Jun Hee, Yeon Jung Hoon, Jo Han Sun, Lee Won Jong.

Ra mắt: ngày 6 tháng 3 lúc 11 giờ (KST).

Bộ phim chiếu vào tối thứ tư - thứ năm sắp tới là thể loại kinh dị hài hước về một thám tử có bản năng mạnh mẽ (Song Sae Byuk) và người phụ nữ được sinh ra với sức mạnh của một nhà ngoại cảm (Go Jun Hee), người đuổi theo một linh hồn độc ác muốn chiếm lấy thể xác con người.

Kill It

Diễn viên: Jang Ki Yong, Nana.

Ra mắt: Tháng 3.

Trước đây được biết đến với cái tên là Blue Eyes, bộ phim Kill it sẽ có sự góp mặt của Jang Ki Yong trong vai Kim Soo Hyun, một kẻ giết người trở thành bác sĩ thú y và Nana là Do Hyun Jin, một thám tử như quân át chủ bài của đội. Bộ phim sẽ được phát sóng vào thứ bảy và chủ nhật.

Voice 3

Như đã thông báo trước đó, Voice sẽ trở lại cho mùa thứ ba. Lee Ha Na đã xác nhận đóng chính phần phim mới, trong khi Lee Jin Wook đang đàm phán. Phần thứ ba của thương hiệu này, vốn giữ kỷ lục xếp hạng cao nhất của một bộ phim truyền hình OCN, được thiết lập để ra mắt vào khoảng nửa đầu năm nay.

Save Me 2

Hiện tại đã có xác nhận rằng, Save Me cũng sẽ trở lại với phần mới trong năm nay. Phần đầu tiên có sự tham gia của Taecyeon, Seo Ye Ji, Woo Do Hwan và Jo Sung Ha và đã gây chú ý với cốt truyện độc đáo là kể về cuộc chiến đấu chống lại một giáo phái tôn giáo. Phần thứ hai sẽ được đạo diễn bởi Lee Kwon, người đã dẫn dắt bộ phim Door Lock.

Watcher

Bộ phim kinh dị điều tra mới này kể về ba người phát hiện ra sự tham nhũng của cảnh sát sau khi cuộc sống của họ bị phá hủy do một sự cố bi thảm. Phim sẽ được viết bởi Han Sang Woon, người trước đây đã biên kịch Good Wife, và đạo diễn bởi Ahn Kil Ho của Secret Forest Hồi ức về Alhambra.

Stranger from Hell

Im Siwan gần đây đã xác nhận rằng dự án đầu tiên của anh sau khi được giải ngũ khỏi quân đội. Đây một bộ phim kinh dị dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên. Nam diễn viên này sẽ vào vai Yoon Jong Woo, một chàng trai trẻ chuyển đến Seoul từ vùng quê và gặp phải những sự cố bí ẩn. Dự án này sẽ là bộ phim truyền hình thứ hai của OCN trong dự án Dramatic Cinema.

 

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất