Phim Ảnh

Daehan Minguk Manse chóng lớn, cùng Song Il Gook dự sự kiện

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Daehan, Minguk, Manse và Song Il Gook thu hút sự quan tâm từ công chúng!

Vào ngày 25/10, Song Il Gook cùng ba cậu con trai Daehan, MingukManse tham dự một sự kiện, nơi anh được bổ nhiệm làm đại sứ cho Qũy trẻ em ô xanh (Green Umbrella Children). Được biết, nam diễn viên từng tham gia thành lập trung tâm hy vọng ở Burkina Faso, Châu Phi trong chương trình Chiến dịch Con đường Hy vọng 2012 đài KBS. Ngoài ra, Song Il Gook cũng đã gia nhập Tổ chức Trẻ em ô xanh.

Ngoài ra, nam diễn viên cũng đã quyên góp 100 triệu won cho trẻ em kém may mắn trong nước và nạn nhân động đất ở Nepal trong 3 năm liền. Song Il Gook chia sẻ: “Có bao nhiêu đứa trẻ cần phải giúp đỡ và gieo hy vọng vào thế giới này.Tôi sẽ tham gia tích cực trong công tác vì hạnh phúc của trẻ em thông qua việc thúc đẩy hoạt động với tư cách là đại sứ”.

Qua mạng xã hội Instagram, công ty quản lý chia sẻ một số hình ảnh của anh cùng ba cậu con trai Daehan, Minguk và Manse kèm theo chú thích: “Thật vinh dự khi được tham gia vào các hoạt động chia sẻ ý nghĩa cho trẻ em”.

Khoảnh khắc siêu đáng yêu của các em. Manse phấn khích cực độ!

Bức ảnh được công khai nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng và những người hâm mộ bộ ba nhà Song. Daehan, Minguk và Manse đã phát triển trưởng thành hơn, khán giả bị thu hút trước vẻ ngoài dễ thương và quyến rũ của các em.

Minguk ngày càng xinh trai.

Biểu cảm đối lập của Minguk và Daehan.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất