Phim Ảnh

'Đặc chiến vinh diệu' công bố poster và clip, fan xuýt xóa khí chất của Dương Dương trong tạo hình quân nhân

Minh Hoàng
Chia sẻ

Những hình đầu tiên của Dương Dương trong phim Đặc chiến vinh diệu đã được công bố.

Vào sáng ngày 19/04/2019, đoàn phim Đặc chiến vinh diệu (特战荣耀) vừa công bố video tập luyện kèm theo hình ảnh poster của Dương Dương. Trong phim, nam diễn viên sinh năm 1991 vào vai Yên Phá Nhạc, sinh ra trong một gia đình có truyền thống quân nhân. Để chứng tỏ bản thân với cha, Yên Phá Nhạc ghi danh nhập ngũ và thể hiện thành tích đáng kinh ngạc trong thời gian huấn luyện. Tuy nhiên, anh không khiến trung đội trưởng Lý Cường vừa mắt nên đã bị điều đến nhóm cấp dưỡng của đội.

Thật không ngờ, nhóm cấp dưỡng ấy lại sở hữu những kỳ tài trong quân đội, Yên Phá Nhạc học hỏi và phát huy thêm nhiều năng lực và được tuyển vào đội vũ trang đặc chiến. Dần về sau khi tham gia tập luyện và chiến đấu, anh mới hiểu được dụng ý của trung đội trưởng ngày trước khi chuyển mình vào nhóm cấp dưỡng.

Thông qua video quảng bá, người xem dành nhiều lời khen ngợi cho tạo hình quân nhân của Dương Dương. Nếu trước đó, anh gây sốt với hình ảnh game thủ trong Toàn chức cao thủ hay những vai diễn ngôn tình của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Thiếu nữ toàn phong, thì giờ đây, khí chất mạnh mẽ được Dương Dương thể hiện rất tốt.

Video quảng bá phim.

Không những vậy, vào ngày 15/04 vừa qua, Dương Dương cũng đã gây náo loạn mạng xã hội bởi loạt ảnh ngày bé cực đáng yêu của mình. “Mỹ nam vạn người mê” Dương Dương đã chia sẻ một số hình ảnh ngày nhỏ của mình lên mạng xã hội Weibo cá nhân kèm theo chú thích: “Bạn nhỏ. Báo cáo. Nghiêm. Nhìn bên phải thẳng”. Bài đăng của nam diễn viên thu hút nhiều sự chú ý từ truyền thông báo chí địa phương và cả cộng đồng người hâm mộ yêu mến anh.

Được biết, bức ảnh chụp vào ngày 29/08/2003 khi Dương Dương vẫn còn là một cậu bé đáng yêu. Anh mặc quân phục quân đội, đứng thẳng người, gương mặt khá nghiêm túc. Trên thực tế, biểu cảm của nam diễn viên trông rất dễ thương, khiến người xem không thể rời mắt.

Khi so sánh với tạo hình quân nhân trong Đặc chiến vinh diệu, khán giả không khỏi bất ngờ trước “ngày ấy bây giờ”. Hóa ra ngay từ thuở bé, Dương Dương đã sở hữu khí chất anh tuấn này và ngày càng phát huy khi trưởng thành.

Hãy cùng SAOstar chờ đón bộ phim Đặc chiến vinh diệu của Dương Dương nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất