Phim Ảnh

Đã tìm ra danh sách phim Hoa ngữ để xem dịp nghỉ Tết âm lịch

Vân Ngọc
Chia sẻ

2017 được dự đoán sẽ là năm bùng nổ của làng phim Hoa ngữ khi ngay từ những ngày đầu năm đã có hàng loạt tác phẩm hấp dẫn được ra mắt khán giả.

Bàn tiệc 2016 trên màn ảnh Hoa ngữ đã khép lại tốt đẹp với đẩy đủ các món ăn thịnh soạn hấp dẫn, đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. 2017 tiếp tục được dự đoán sẽ là năm bùng nổ của làng phim Đại lục khi ngay từ những ngày đầu năm đã có hàng loạt tác phẩm hấp dẫn được ra mắt khán giả. Cùng Saostar điểm lại những tựa phim đáng chú ý được ra mắt trong tháng 1.

Cô phương bất tự thưởng

Cô phương bất tự thưởng là bộ phim “mở hàng” cho màn ảnh xứ Trung trong năm 2017 với tập đầu tiên lên sóng vào tối 2/1 vừa qua. Bộ phim do Angelababy và Chung Hán Lương đóng chính, kể về mối tình giữa Trấn Bắc vương Sở Bắc Tiệp của Tấn quốc anh dũng mưu lược và cung nữ Bạch Sính Đình thông minh, xinh đẹp của Yến quốc. Tuy nhiên tình yêu của cả hai liên tiếp gặp phải trắc trở vì ở hai chiến tuyến đối đầu, vì thiên hạ loạn lạc và do cả sự ích kỷ của những kẻ cầm quyền. Sở Bắc Tiệp - Bạch Sính Đình bị đặt giữa cuộc chiến, phải đứng giữa sự lựa chọn đại cục quốc gia hay sẽ đứng ra đấu tranh để bảo vệ tình yêu của mình.

Với dàn diễn viên đình đám cùng mức đầu tư mạnh tay, phim gây được ấn tượng ngay từ những tập đầu bởi phần hình ảnh đẹp, những yếu tố liên quan đến phục trang, tạo hình được thể hiện khá trọn vẹn. Hiện phim có rating khá lý tưởng là 1,289% và dự kiến sẽ còn tăng lên nữa. Tuy nhiên kỹ xảo phim cùng diễn xuất của nữ chính Angelababy hiện vẫn đang bị khán giả đưa ra những tranh cãu nhiều chiều.

Trailer Cô phương bất tự thưởng

Lý Huệ Trân xinh đẹp

Được làm lại từ bộ phim She was pretty đình đám tại Hàn Quốc, Lý Huệ Trân xinh đẹp thu hút sự chú ý của khán giả từ khi còn chưa ra mắt. Vai nam nữ chính được giao cho “mỹ nữ Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba cùng nam diễn viên Thái tử phi thăng chức ký Thịnh Nhất Luân.

Có lẽ do cái bóng của đàn chị Hwang Jung Eum ở bản Hàn Quốc quá lớn nên trong những tập đầu tiên, diễn xuất của Nhiệt Ba vẫn chưa thực sự nổi bật, nhưng càng về sau cô cho thấy mình có nhiều nỗ lực để cải thiện tình hình. Dù hóa trang cho xấu bớt đi nhưng nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn bị khán giả “chê” là vẫn còn quá xinh đẹp so với miêu tả trong nguyên tác. Tuy nhiên nhiều người cũng cho rằng khi được Trung Quốc mua bản quyền, bộ pim đã có nhiều thay đổi so với bản Hàn, vậy nên những so sánh đều là không cần thiết.

Lý Huệ Trân xinh đẹp kể về chuyện tình giữa đôi bạn Lý Huệ Trân (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Bạch Hạo Vũ (Thịnh Nhất Luân). Thời niên thiếu, Lý Huệ Trân vừa xinh đẹp, vừa thông minh, học giỏi. Thế nhưng khi lớn lên, cô bỗng trở nên xấu xí và chẳng được chàng trai nào để ý. Tự ti về ngoại hình, Huệ Trân không dám đi gặp Bạch Hạo Vũ, cậu bạn thời thơ ấu vừa trở về từ nước ngoài. Cô đã nhờ bạn thân thay thế mình tới cuộc hẹn. Phim hiện đang xếp thứ 5 trong bảng xếp hạng rating với 0.751%.

Trailer Lý Huệ Trân xinh đẹp.

Tân anh hùng xạ điêu

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết kinh điển của nhà văn Kim Dung nhưng Tân anh hùng xạ điêu lại không hề được khán giả quan tâm, chú ý. Một phần do cái bóng quá lớn của những tác phẩm đi trước khiến nhiều khán giả nghi ngờ sự thành công của phiên bản 2017, một phần nữa là do dàn diễn viên qúa trẻ, chưa tạo nhiều tên tuổi (Dương Húc Văn vai Quách Tĩnh, Lý Nhất Đồng vai Hoàng Dung, Trần Tinh Húc vai Dương Khang, Mạnh Tử Nghĩa vai Mục Niệm Từ…). Do đó phim khởi quay lặng lẽ và đóng máy trong âm thầm. Thế nhưng gần đến ngày lên sóng, bộ phim lại khiến khán giả thật sự bất ngờ vì nội dung và hình ảnh đều khá ổn.

Cặp đôi Quách Tĩnh - Hoàng Dung trong Tân anh hùng xạ điêu phiên bản 2017.

Lên sóng ngày 9/1, Tân anh hùng xạ điêu nhanh chóng ghi điểm với khán giả dù chỉ mới ra mắt những tập đầu. Nhiều ý kiến hài lòng với bộ phim này do kKỹ xảo tốt, kịch bản chặt chẽ, diễn xuất đạt và võ thuật chân thực. Trên trang web đánh giá phim hàng đầu của Trung Quốc - Douban, số đông khán giả dành tặng cho phim số điểm rất cao là 7.3/10. Rating phim cũng xuất sắc đứng thứ 6 với 0.645%. Cứ với đà này, chắc chắn bộ phim sẽ còn đạt được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới.

Trailer Tân anh hùng xạ điêu.

Lợi tiên sinh bắt gặp tình yêu

Khởi quay từ năm 2014, nhưng đến nay Lợi tiên sinh bắt gặp tình yêu mới chính thức được lên sóng. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên thực lực Trần Hiểu, Châu Đông Vũ, Diệp Thanh, Lưu Tuyết Hoa, Cổ Cảnh Huy, do Hải Nhuận ảnh thị sản xuất. Nhiều người từng lo ngại rằng việc “ém hàng” quá lâu sẽ khiến cho bộ phim dễ rơi vào cảnh bị khán giả thờ ơ khi ra mắt.

Lấy bối cảnh cuộc sống hiện đại của những người trẻ tuổi, Lợi tiên sinh bắt gặp tình yêu xoay quanh câu chuyện của Lưu Hân Đồng (Châu Đông Vũ) - một cô gái lớn lên trong một gia đình nghèo nhưng vẫn luôn vui tươi kiên cường với “tổng tài bá đạo” Lợi Diệu Nam (Trần Hiểu). Từ cặp đôi oan gia, họ dần tìm được đồng cảm và nhanh chóng trở thành cặp đôi định mệnh.

https://www.youtube.com/watch?v=n3gR1SUWr3A

Trailer phim.

Dù không thật sự thành công như dự kiến của ê-kip sản xuất nhưng Lợi tiên sinh bắt gặp tình yêu cũng được khán giả đón nhận khá nồng nhiệt. Hiện rating của phim đang ở mức 0.441%.

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng drama Tam sinh tam thế thập lý đào hoa cũng chuẩn bị ra mắt khán giả. Bộ phim chính thức lên sóng ngày 30/1 (tức mùng 3 Tết), và được coi là dự án truyền hình đáng chú ý nhất tháng 1/2017. Chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Đường Thất Công Tử, bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa thượng thần Bạch Thiển và Dạ Hoa do Dương Mịch và Triệu Hựu Đình đóng chính.

Ban đầu khi công bố dàn diễn viên chính, cả Dương Mịch và Triệu Hựu Đình đều vấp phải những chỉ trích gay gắt của cư dân mạng vì tạo hình sến súa, không đẹp. Nhưng càng đến ngày lên sóng, nhà sản xuất tung ra những hình ảnh nhấn nhá, có vẻ mọi người sẽ phải nghĩ lại. Trong đó, bà mẹ một con Dương Mịch toát lên vẻ đẹp trẻ trung, ngọt ngào rất quyến rũ. Khán giả rất hy vọng rằng Dương Mịch và Triệu Hựu Đình sẽ giữ được phong độ diễn xuất tốt nhất, dù dự án phim này khá dài hơi với độ dài lên đến 50 tập.

Hiện nay dù còn hơn 2 tuần nữa mới lên sóng nhưng phim đã “gây sốt” nhiều diễn đàn phim ảnh. Tam sinh tam thế thập lý đào hoa sẽ được phát sóng trên đài Chiết Giang và Đông Phương kể từ ngày mùng 3 Tết.

Một số hình ảnh đẹp trong phim.

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để tìm đọc và đón xem một số bộ phim Hoa ngữ hấp dẫn nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất