Phim Ảnh

Đã ngoài 40 nhưng Trần Kiều Ân vẫn quay phim thần tượng, kết đôi với bạn diễn kém hơn 14 tuổi

Như Hồ
Chia sẻ

Hình ảnh trong tác phẩm mới của Trần Kiều Ân được tiết lộ, dù đã khá lớn tuổi nhưng nữ diễn viên vẫn tiếp tục nhận lời tham gia thể loại phim thần tượng. Cô kết đôi với "đàn em" nhỏ hơn tận 14 tuổi - Kim Hạn.

Ngày 18 tháng 11, phóng viên chụp được hình ảnh hậu trường trong phim mới của Trần Kiều Ân và Kim Hạn. Nữ diễn viên mặc đồ thể thao, nhìn ở phía sau rất có cảm giác thiếu nữ, hai người có cảnh tay đôi trên võ đài Boxing.

Cảnh quay lúc đó Kim Hạn nằm trên đất, Trần Kiều Ân trực tiếp đè lên người Kim Hạn nhưng cả hai vẫn duy trì khoảng cách an toàn nhất định. Vì dù sao cảnh quay vẫn chưa bắt đầu, hiện tại đang trong giai đoạn luyện tập trước.

Hai người đều là những diễn viên chuyên nghiệp, lúc thử cảnh quay cũng vô cùng lịch sự, không hề có bất kỳ tiếp xúc thân thể nào. Có điều lúc quay chính thức, Trần Kiều Ân lập tức để tay lên cổ Kim Hạn, bắt đầu cảnh đấu võ Boxing. Sau đó, Kim Hạn đưa hai tay lên đẩy Trần Kiều Ân ra, lật người áp chế cô xuống đất, rất có phong phạm tổng tài, vô cùng nhập tâm.

Nhưng khi đạo diễn vừa hô ngừng, Kim Hạn lập tức đứng dậy, Trần Kiều Ân cũng rút chân lại. Cả hai không hề chậm trễ giây phút nào, tránh để cảnh thân mật gây hiểu lầm. Sau thời gian nghỉ ngơi, họ tiếp tục làm việc. Cảnh quay sau khi Trần Kiều Ân bị Kim Hạn đè xuống đất lại, khuôn mặt hai người sáp gần nhau như sắp hôn. Mặc dù đã quay phim nhiều năm nhưng Trần Kiều Ân đối mặt với tình huống như thế cũng bất giác đỏ mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất