Phim Ảnh

Đã ly hôn và có cả con, liệu Dương Mịch có xứng với Ngụy Đại Huân?

Thiên Bình
Chia sẻ

Chuyện tình yêu úp úp mở mở giữa Dương Mịch và Ngụy Đại Huân luôn khiến dư luận phải bàn tán.

Suốt gần 4 tháng qua, chủ đề giữa Dương MịchNgụy Đại Huân luôn hot trên những diễn đàn mạng. Kể từ khi truyền thông chụp được những hình ảnh cả hai “hẹn hò” vào đầu tháng 8 đến những khoảnh khắc người trước kẻ sau cùng vào một khách sạn, dư luận luôn cho rằng cặp đôi yêu nhau là sự thật, chỉ là chưa công bố chính thức mà thôi.

Đào lại bài phỏng vấn cách đây 13 năm về trước vào năm 2006, Ngụy Đại Huân từng chia sẻ rằng Dương Mịch chính là nữ thần trong lòng anh và nam diễn viên mong muốn có ngày được gặp, hợp tác cùng với cô. Nào ngờ giờ đây, Ngụy Đại Huân trở thành fanboy theo đuổi idol thành công nhất trong lịch sử khi quay chung show với Dương Mịch, lại dính tin đồn hẹn hò với “người tình trong mộng” của mình.

Thế nhưng, fandom Dương Mịch và Ngụy Đại Huân lại “không ưa” nhau vì cho rằng thần tượng của đối phương không xứng với “người nhà” mình. Fan Dương Mịch bày tỏ ngoại hình Ngụy Đại Huân không điển trai cho lắm, thêm vào đó danh tiếng không hề tương xứng với nàng tiểu hoa. Còn bên phía Ngụy Đại Huân “chê” Dương Mịch từng ly hôn, lại có con, chưa kể lớn hơn nam diễn viên đến 3 tuổi: “Tuổi cô ta đã lớn suốt ngày quyến rũ tiểu thịt tươi, ngẫm đi ngẫm lại vô cùng “chênh lệch” với Ngụy Đại Huân”.

Tuy nhiên, lời lẽ của fan hâm mộ Ngụy Đại Huân không được lòng dân mạng. Bởi lẽ đây đã là năm 2019 lại còn giữ lối suy nghĩ cổ hủ, thành kiến với người phụ nữ như thế. Dương Mịch có sự nghiệp thành công, là nữ vương lưu lượng và cũng là nữ thần của vô số fan hâm mộ. Chỉ vì cô từng ly hôn, lại có con nên không xứng với nam diễn viên họ Ngụy? Fan Ngụy Đại Huân dựa vào đâu lại không cho Dương Mịch có cơ hội tìm kiếm hạnh phúc mới!

Cư dân mạng lên tiếng ủng hộ và chúc phúc nếu Dương Mịch công khai tình cảm, tìm hạnh phúc mới của mình: “Nếu là fan hâm mộ chân chính thì sẽ đồng hành và mong thần tượng của mình vui vẻ chứ không phải cấm cản một cách ích kỷ như vậy!”

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất