Phim Ảnh

'Dạ Hoa' Triệu Hựu Đình chính thức thông báo tin vui Cao Viên Viên đã mang thai

Âu Vì
Chia sẻ

Tin vui Cao Viên Viên mang thai được chính ông xã Triệu Hựu Đình đăng Weibo thông báo vào trưa nay (08/04).

Triệu Hựu Đình thông báo tin vui trên weibo, xác nhận bà xã Cao Viên Viên đã mang thai ở tuổi 39: “Mỗi lần nhận được sự quan tâm của mọi người, chúng tôi luôn luôn trả lời: 'Thuận theo tự nhiên'. Hiện tại, chúng tôi có thể nói: 'Đúng vậy', cảm ơn mọi người cho tới nay luôn chúc phúc chúng tôi“. Sau đó, Cao Viên Viên cũng chia sẻ bài đăng của chồng, cùng đợi đến ngày bảo bối chào đời.

Công ty quản lý của Triệu Hựu Đình biểu lộ: “Những chi tiết khác, Mark (Triệu Hựu Đình) cùng Cao Viên Viên muốn giữ quyền riêng tư cho con của họ, cũng không tiện quấy rầy sự chú ý của mọi người. Tạm thời , không còn nội dung nào để chia sẻ, tạ ơn các vị truyền thông bằng hữu chú ý. Lần nữa cảm tạ mọi người“.

Bạn bè của cả hai gửi lời chúc phúc đến đôi vợ chồng, Giả Tịnh Văn hưng phấn bày tỏ rốt cuộc cũng có thể chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con cho người bạn thân của mình.

Ngày 05/06/2014, Cao Viên Viên cùng Triệu Hữu Đình tại Bắc Kinh đi đăng ký kết hôn, đến ngày 11 cả hai đến Đài Loan cử hành hôn lễ. Cuộc sống hôn nhân, gia đình của Viên - Đình vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc. Nhiều lần có tin đồn Cao Viên Viên đã có em bé nhưng chưa bao giờ được xác nhận, đến bây giờ người hâm mộ có thể an tâm và vui mừng chúc phúc cho họ được rồi.

Gần đây nhất, một cư dân mạng ngẫu nhiên gặp Cao Viên Viên trên đường phố, bụng của nữ diễn viên đã vượt mặt, khá lớn. Tại video tuyên truyền vào tháng 3, “bà xã của Triệu Hựu Đình” chỉ xuất hiện phần thân trên, từ khúc bụng trở xuống đã được hậu kỳ chỉnh sửa hiệu ứng làm che đi, cùng với đó là lời nhắn gửi hẹn gặp fan hâm mộ vào tuần lễ thời trang diễn ra vào tháng 9.

Bây giờ thì mọi chuyện cũng đã rõ, chúc mừng vợ chồng Viên - Đình! Mong chờ sự ra đời của thiên thần nhà “Dạ Hoa” Triệu Hựu Đình và “Chu Chỉ Nhược” Cao Viên Viên, một lần nữa SAOstar xin gửi lời chúc phúc đến gia đình họ!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất