Phim Ảnh

Đã đến lúc tận hưởng một mùa đông ấm áp bằng 'Con đường đưa tiễn đầy hoa'

Thu Hương
Chia sẻ

Bộ phim "Con đường đưa tiễn đầy hoa" của Chung Hán Lương và Giang Sơ Ảnh sẽ là một bản tình ca ấm áp cho những cặp đôi đang yêu vào mùa đông năm nay.

Con đường đưa tiễn đầy hoa là một dự án chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Thanh Sam Lạc Thái kể về câu chuyện tình yêu đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Dự án phim này dường như có cốt truyện khá bình thường vì vậy khán giả rất hy vọng vào nam tài tử Chung Hán Lương và nữ diễn viên xinh đẹp Giang Sơ Ảnh sẽ có thể làm nổi bật lối dẫn dắt êm dịu, nhẹ nhàng và mềm mại của tác giả đồng thời sáng tạo thêm nhiều chi tiết mới mẻ và hấp dẫn hơn so với thể loại ngôn tình hiện đại chuyển thể thông thường.

Trailer Con Đường Đưa Tiễn Đầy Hoa - Chung Hán Lương và Giang Sơ Ảnh

Bộ phim có sự tham gia của Chung Hán Lương, Giang Sơ Ảnh, Viêm Á Luân, Lý Thạnh… và mới được đài truyền hình công bố sẽ phát sóng vào ngày 18/12/2017 trên đài truyền hình Đông Phương và Giang Tô với thời lượng 32 tập phim.

Những hình ảnh khá đẹp của Con Đường Đưa Tiễn Đầy Hoa được nhà sản xuất công bố

Trước đó vốn dĩ đài truyền hình này đã dự kiến sẽ phát sóng bộ phim Như Ý Truyện vào ngày 20/12 nhưng do khá nhiều nguyên nhân khách quan khiến tác phẩm này không thể phát sóng theo dự kiến mặc dù đài truyền hình đã tốn khá nhiều tài chính để có thể mua bản quyền. 

Dàn diễn viên tham gia vào Con Đường Đưa Tiễn Đầy Hoa

Con đường đưa tiễn đầy hoa có nội dung xoay quanh câu chuyện tình cảm sâu lắng của Tân Thần (Giang Sơ Ảnh đóng) và Lộ Phi (Chung Hán Lương đóng). Tân Thần là một nữ đồ họa viên trẻ tuổi và thiếu thốn tình cảm cha mẹ từ nhỏ. Trong khi đó, là Lộ Phi đã mang đến cho cô sự ấm áp và chở che. Những tưởng chuyện tình của hai người họ sẽ mãi mãi tốt đẹp nhưng rồi một ngày anh đột ngột ra đi khiến cô tổn thương nặng nề.

Bộ phim có sự tham gia của Chung Hán Lương, Giang Sơ Ảnh, Viêm Á Luân, Lý Thạnh… và mới được đài truyền hình công bố sẽ phát sóng vào ngày 18/12/2017

Bộ phim sẽ là sự kết hợp vô cùng hài hòa và tuyệt vời của Chung Hán Lương và Giang Sơ Ảnh. Về phía Chung Hán Lương, mặc dù anh đang tham gia khá nhiều dự án tuy nhiên chất lượng phim và diễn xuất vẫn luôn được anh đề cao. Rất hy vọng đây sẽ là một dự án đem lại cảm giác ấm áp nhất cho những cặp đôi đang yêu trong mùa đông lạnh giá.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất