Phim Ảnh

Đã có teaser của Tam sinh tam thế: Dương Dương và Lưu Diệc Phi xứng danh 'cặp đôi thần tiên'

SNN
Chia sẻ

Từ lúc khai máy vào thàng 12 năm ngoái cho đến thời điểm hiện tại là tròn 1 năm, "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" được đánh giá là một trong những tác phẩm chuyển thể hot nhất năm 2017 thế nhưng hình ảnh được tiết lộ lại cực kì hiếm hoi.

Cũng vì quá ít ảnh và thông tin, nên khi teaser phim vừa được tung ra đã nhanh chóng đứng đầu bảng xếp hạng tìm kiếm của mạng xã hội Weibo với cụm từ “Lưu Diệc Phi Bạch Thiển”. Lưu Diệc Phi là nữ diễn viên chính đảm nhận vai diễn Bạch Thiển.

hinh-1

Bạch Thiển và Dạ Hoa do Lưu Diệc Phi và Dương Dương thể hiện

hinh-2

Lưu Diệc Phi Bạch Thiển lên top 1.

Chưa dừng lại ở đó, trong khi khán giả chỉ vừa thưởng thức xong teaser ngắn ngủi thì đoàn phim tiếp tục tung thêm hình ảnh mới, điều này như kích thích người hâm mộ và khiến họ càng nóng lòng được xem trọn vẹn trailer và bộ phim.

hinh-3

Những hình ảnh mới.

hinh-4

hinh-5

Nhà sản xuất tiết lộ, bộ phim sẽ còn có những cảnh “hơi nóng” và ngọt ngào bên cạnh những phân đoạn đau thương khiến khán giả rơi nước mắt. Tại trang tin tức phim điện ảnh của Sina, nhân vật Dạ Hoa do Dương Dương đóng nhận được đánh giá cao về tạo hình và khí chất. Nhiều khán giả bày tỏ vô cùng chờ mong ngày ra rạp, mỗi một bình luận ngợi khen đều nhận được hàng nghìn lượt like tán đồng ý kiến.

Đã có teaser của Tam sinh tam thế: Dương Dương và Lưu Diệc Phi xứng danh cặp đôi thần tiên

Khung cảnh thần tiên được hé lộ.

Teaser của phim.

hinh-7

Cộng động mảng Trung Quốc xôn xao, mỗi bình luận đều được hưởng ứng và thu về nghìn like.

Hầu hết, công chúng đều có khen ngợi tạo hình của Dạ Hoa và Bạch Thiển, khung cảnh Cửu Trùng Thiên hiện ra vô cùng chân thực và lộng lẫy. Teaser mang lại cảm giác “vừa mới gặp gỡ như đã quen từ lâu” vì đã tạo ra Bạch Thiển và Dạ Hoa bước ra từ trang sách.

Hiện tại, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa vẫn chưa ấn định chính xác thời gian chiếu, chính vì lẽ đó người hâm mộ chắc chắn lại phải bỏ thêm thời gian chờ đợi để được chiêm ngưỡng cặp “gia đình nhan sắc” trên màn ảnh rộng.

Chia sẻ

Bài viết

SNN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất