Phim Ảnh

Đã có phán quyết ly hôn với Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi Lượng đau khổ vì bị mất quyền nuôi con gái?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng từng là cặp đôi hạnh phúc bậc nhất tại làng giải trí Hoa ngữ, giờ đây sự việc ngoại tình của Lý Tiểu Lộ đã phá tan một gia đình hạnh phúc!

Giả Nãi Lượng (贾乃亮)Lý Tiểu Lộ (李小璐) nổi tiếng là cặp vợ chồng tình cảm trong giới giải trí. Sự ngọt ngào đáng yêu của Lý Tiểu Lộ, cùng sự hài hước của Giả Nãi Lượng khiến công chúng cảm thấy hai người vô cùng xứng đôi. Sau khi có cô con gái Điềm Hinh xinh xắn đáng yêu, cuộc sống của cặp vợ chồng trẻ lại càng thêm ngọt ngào hạnh phúc. Nhưng kể từ sau khi Lý Tiểu Lộ dính scandal ngoại tình vào đầu năm 2018 thì những ngày tháng ngọt ngào đó dường như đã không còn nữa

Kể từ sau sóng gió Lý Tiểu Lộ ngoại tình, công chúng dường như không còn trông thấy nụ cười xuất hiện trên gương mặt Giả Nãi Lượng nữa. Hơn nữa hình tượng của nam diễn viên cũng có sự thay đổi lớn với mái tóc cắt kiểu đầu đinh và làn da sạm đi vì rám nắng. Từ một chàng trai luôn vui tươi yêu đời còn chưa thực sự trưởng thành, bỗng chốc trở thành một người đàn ông mạnh mẽ từng trải.

Ngoài sự thay đổi về phong cách hình tượng, Giả Nãi Lượng cũng từng có những dòng chia sẻ bằng chính tài khoản cá nhân của mình trên mạng xã hội, nam diễn viên bày tỏ rằng mình hiện tại chỉ có một mình, và cuộc sống vẫn rất tốt, không muốn tiếp tục bị kéo vào những chuyện thị phi kia… Dân mạng cho rằng, những dòng chia sẻ này dường như biểu thị rằng Giả Nai Lượng và Lý Tiểu Lộ đã ly hôn.

Tôi sống một mình rất tốt, không muốn bị cuốn vào những câu chuyện thị phi như thế này. Tôi nhịn đã quá đủ rồi, xin đừng chuyện gì cũng lôi tôi vào. Cuộc đời này còn vô số điều tốt đẹp, bản thân đừng phụ bạc người khác, không phụ bạc gia đình và đối xử không tốt với chính bản thân mình là được rồi

Ngày 16 tháng 12, một nguồn tin từ phóng viên giới giải trí đã tiết lộ trên mạng internet rằng phía tòa án đã có phán quyết ly hôn của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng, quyền nuôi dưỡng bé Điềm Hinh được giao cho Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi Lượng có thể thăm con mỗi tuần một lần. Đồng thời vị này cũng bày tỏ rằng: “Giả Nãi Lượng đã giành quyền nuôi con rất lâu, nhưng đến cuối cùng con gái vẫn chọn theo mẹ.

Sau khi đọc được tin tức này, có không ít dân mạng đều cảm thấy vô cùng thổn thức. Ai ai cũng đều biết rằng Giả Nãi Lượng vô cùng yêu thương con gái mình và là một ông bố vô cùng mẫu mực. Nhưng cho dù như thế, thì đến cuối cùng nam diễn viên vẫn không giành được quyền nuôi dưỡng con gái. Tuy nhiên điều này cũng khiến khán giả nghĩ lại chuyện trước đây, khi Giả Nãi Lượng đưa Điềm Hinh đi học, nam diễn viên đã khóc ngay trên đường đi. Khi đó có dân mạng đã lờ mờ đoán rằng liệu có phải do Giả Nãi Lượng đã mất quyền nuôi dưỡng con gái hay không? Bây giờ nhìn lại, xem ra suy đoán này rất có thể là sự thật.

Ngoài ra, hai ngày trở lại đây cũng có nhiếp ảnh gia chụp được ảnh về Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng. Trước ống kính máy ảnh, Lý Tiểu Lộ đi đón Điềm Hinh, bên cạnh có bảo mẫu theo cùng, nhưng hoàn toàn không trông thấy hình bóng của Giả Nãi Lượng.

Trong khi đó, ở một bức ảnh khác, Giả Nãi Lượng một mình ngồi trong quán lẩu giữa đêm khuya, sau khi ăn xong cũng không về nhà mà lái xe đến một nơi khác. Kết nối 2 điều này lại càng tăng thêm tính xác thực với thông tin được tiết lộ trên internet.

Tuy nhiên trước đây cũng có dân mạng chụp được cảnh Giả Nãi Lượng cùng Lý Tiểu Lộ và Điềm Hinh cùng nhau vui chơi trong công viên, khi đó Giả Nãi Lượng còn thân mật gọi Lý Tiểu Lộ bằng cái tên gần gũi “Lộ Lộ”. Hơn nữa, Giả Nãi Lượng còn bày tỏ rằng Lý Tiểu Lộ đang rất cố gắng để trở thành một người mẹ tốt. Hi vọng rằng đây chỉ đơn thuần là một tin đồn.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất