Phim Ảnh

Đã có kết luận cuối cùng cho số phận của 'Hwayugi' sau tai nạn phim trường nghiêm trọng

Tiến Đạt
Chia sẻ

Mới đây, Bộ Việc làm và Lao động của Hàn Quốc đã đưa ra quyết định cho phim truyền hình "Hwayugi" (Hoa du ký) của đài tvN.

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc Hwayugi (Hoa du ký) được xem là phiên bản của Tây Du Ký nổi danh trên màn ảnh. Không chỉ sở hữu câu chuyện gốc quen thuộc đầy thú vị, Hwayugi còn mang đến sự cải biên mới mẻ, ngay lập tức thu hút sự quan tâm của khán giả. Ngay sau tập đầu tiên lên sóng vào ngày 23/12/2017, bộ phim nhanh chóng đạt được rating cao hơn cả GoblinReply 1988. Đối với một năm được xem là “thất bát” của màn ảnh Hàn Quốc, sự ra mắt của Hwayugi như “cơn mưa rào giữa trời nắng hạn”.

Tuy nhiên, tối ngày 24/12, khi tập 2 vừa lên sóng, bộ phim đã gặp phải nhiều rắc rối liên tục. Từ những lỗi do quá trình biên tập phim cho đến bí mật vụ tai nạn phim trường nghiêm trọng đã xảy ra và bị che giấu… Vụ tai nạn đã khiến một nhân viên ngã từ độ cao 3m khi cố gắng treo một chiếc đèn chùm trên trần nhà, khiến anh bị gãy xương sống, xương chậu và xuất huyết não. Hàng loạt biến cố ập đến khiến Hwayugi phải dời lịch phát sóng tập 3 và 4, thậm chí cuối cùng phải ngưng sóng và ngưng luôn công tác quay phim để chờ kết quả điều tra từ cảnh sát và Bộ Việc làm và Lao động.

Theo công đoàn, sau vụ tai nạn, bộ phim đã được sản xuất vẫn tiếp tục quay phim, không thực hiện hành động hoặc các biện pháp phòng ngừa an toàn: “Thứ nhất, mặc dù phần trần nhà rơi xuống khi tai nạn xảy ra đã được sửa chữa, có những nơi mà cây cối ván trần đã nứt ra. Thay vì xây dựng lại hay gia cố bộ phim, họ vẫn đang tiếp tục quay phim với những sửa chữa chắp vá, để lại khả năng xảy ra tai nạn hoặc thương tích thứ hai cho nhân viên hay diễn viên “. Bản tuyên bố cũng đề cập đến nhiều vấn đề khác như đường đi bộ tối, cáp, ván và các vật liệu khác rải đều trên sàn nhà, làm cho thiết bị này trở thành một mối nguy an toàn trong trường hợp xảy ra tai nạn hoặc hỏa hoạn.

Mới đây, vào sáng ngày 04/01/2018, Bộ Việc làm và Lao động đã có thông báo chính thức về số phận của Hwayugi. Theo đó, bộ phim sẽ được tiếp tục lên sóng vào tuần này như lịch đã định mỗi tối thứ Bảy - Chủ nhật hàng tuần. Bên cạnh đó, Bộ cũng đã nghiêm khắc yêu cầu nhà đài tvN và công ty sản xuất JS Picture phải thực hiện nghiêm chỉnh những quy định an toàn lao động trong quá trình quay phim, không được phép để xảy ra bất cứ sai sót nào.

Ngoài ra, đài truyền hình tvN cũng sẽ có buổi họp báo công khai xin lỗi và thông báo tình hình của Hwayugi đối với người hâm mộ vào chiều ngày 04/01. SAOStar sẽ liên tục cập nhật thông tin về bộ phim cho khán giả.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất