Phim Ảnh

Đã có điểm số đầu tiên của 'Captain Marvel' trên Rotten Tomatoes

Ngọc Trang
Chia sẻ

Phần phim thứ 21 của vũ trụ điện ảnh Marvel - "Captain Marvel" vừa công chiếu và thu được nhiều bình luận tích cực từ phía khán giả.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng thì bộ phim điện ảnh Captain Marvel sắp chính thức ra mắt khán giả. Tại Việt Nam, một số khán giả may mắn đã có cơ hội thưởng thức tác phẩm trong buổi họp báo công chiếu tối 5/3. Đặc biệt, trên trang đánh giá phim Rotten Tomatoes, những điểm số đầu tiên của Captain Marvel đã được cập nhật.

Cụ thể, trang thống kê ban đầu đánh giá đạt 88% - số điểm khá cao đối với các bộ phim nhà Marvel. Tỉ lệ này được xem xét dựa trên tổng cộng 57 đánh giá từ các nhà phê bình, khán giả khác nhau của bộ phim. Hầu hết đều nhận xét Captain Marvel tích cực, mới mẻ, trong đó chỉ có một vài người cho điểm “cà chua thối”.

Điểm số đầu tiên cho bộ phim trên Rotten Tomatoes là 88%. Tuy nhiên sau đó, điểm đã nhích lên 89%.

Đây là những đánh giá chính thức đầu tiên cho Captain Marvel xuất hiện trên Rotten Tomatoes. Tuy nhiên trước đó, trang web này từng là tâm điểm tranh cãi vì rất nhiều đánh giá, bình luận tiêu cực, đánh lạc hướng người xem ngay từ khi phim chưa ra mắt. Chính điều này đã khiến Rotten Tomatoes thay đổi chính sách, vô hiệu hóa tính năng bình luận cho đến khi phim chính thức phát hành.

Mặc kệ những bình luận tiêu cực từ trang web đánh giá phim, các diễn viên chính dường như không quá quan tâm đến điều có. Nữ diễn viên Lashana Lynch lên tiếng về những kẻ “chơi khăm” trực tuyến:

“Tôi thực sự không hiểu lắm về điều đó. Tôi cũng không chú ý đến nó. Tôi không đọc, không xem bất cứ bình luận nào. Đặc biệt là khi tôi phát hành một bộ phim, tôi cảm thấy rất tự hào. 
Mọi người đều làm việc rất chăm chỉ cho bộ phim này, và cho mỗi bộ phim. Bạn thấy các đoạn credit ở cuối không? Có hàng trăm, đôi khi hàng ngàn người tham gia tạo nên nó và điều quan trọng là phải ra cho mọi người những gợi ý. Nó rất dễ được cất giấu phía sau khung hình và tiết lộ những gì bạn nghĩ”.

Trailer Captain Marvel

Thật sự, những đánh giá trên Rotten Tomatoes chỉ là một phần tham khảo, điều bạn nên làm có lẽ là phải ra rạp để thưởng thức trực tiếp và cảm nhận tác phẩm theo cách của riêng mình. Captain Marvel khởi chiếu chính thức tại Việt Nam trên hệ thống rạp toàn quốc bắt đầu từ 8/3 tới.

Phim có sự tham gia của Brie Larson (Carol Danvers/Captain Marvel), Samuel L. Jackson (Nick Fury), Ben Mendelsohn, Djimon Hounsou (Korath), Lee Pace (Ronan), Lashana Lynch, Gemma Chan (Minn-Erva), Algenis Perez Soto, Rune Temte, McKenna Grace, Kenneth Mitchell (Joseph Danvers), với Clark Gregg (Phil Coulson), và Jude Law.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất