Phim Ảnh

D.O. tiết lộ phản ứng của các thành viên EXO khi xem 'Swing Kids'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Do Kyung Soo nói rằng anh ấy hạnh phúc với sự đón nhận nhiệt tình của các thành viên EXO về tác phẩm điện ảnh "Swing Kids".

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Do Kyung Soo (D.O.) đã có những chia sẻ về sự nghiệp của bản thân, gia đình, bạn bè và các đồng nghiệp thân thiết của mình. Nam ca sĩ kiêm diễn viên nói rằng anh cảm thấy khá hài lòng với sự đón nhận của các thành viên EXO về dự án phim điện ảnh Swing Kids (스윙키즈) chuẩn bị ra mắt khán giả trên màn ảnh rộng.

Tại buổi công chiếu VIP của bộ phim diễn ra vào tối ngày 06/12 vừa qua tại Lotte Cinema World Tower ở Sincheon-dong, Songpa-gu, Seoul. Nhiều ngôi sao nổi tiếng cùng các thành viên trong nhóm EXO gồm Sehun, Chanyeol, Chen, Kai, Baek Hyun, Xiu MinSuho đã đến tham dự, ủng hộ tác phẩm tâm đắc của D.O.

Nam ca sĩ tiết lộ: “Các thành viên khác của EXO không hề hay biết đây là thể loại phim gì trước khi họ đến buổi công chiếu. Tôi thực sự biết ơn vì họ đã đến chia sẻ niềm vui với tôi. Khi tôi nghe những lời chúc mừng, tôi thực sự rất hạnh phúc”.

Do Kyung Soo tiếp tục: “Qua ngày hôm sau bọn tôi gặp nhau để cùng lên lịch trình và họ bắt đầu trêu chọc tôi bằng cách nói theo phương ngữ Bắc Triều Tiên. Họ cũng nói với tôi rằng họ muốn học cách Tap-dance (Điệu nhảy clacket: điệu nhảy dùng bàn chân gõ nhịp cầu kỳ). Các thành viên thực sự rất thích bộ phim này, vì vậy tôi cảm thấy thật tuyệt vời”.

Mặt khác, Swing Kids dựa trên vẻ nhạc kịch cùng tên, nói về người lính Hàn Quốc nổi loạn Roh Ki Soo (D.O.) có niềm đam mê nhảy tap sau khi xem Jackson(Jared Grimes) biểu diễn tại trại giam trong thời kỳ chiến tranh Triều Tiên. Roh Ki Soo đã quyết định gia nhập vào nhóm nhảy của Jackson, nơi tập hợp những cá nhân đến với nhảy múa bởi nhiều mục đích khác nhau.

Theo dự kiến, Swing Kids (스윙키즈) sẽ được phát hành vào ngày 19/12 năm nay.

Trailer.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất