Phim Ảnh

D.O. (EXO) và Park Hye Soo nói về cảnh hôn khó khăn trong 'Swing Kids'

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam ca sĩ kiêm diễn viên D.O. của nhóm nhạc nam EXO và bạn diễn nữ Park Hye Soo đã tiết lộ về cảnh hôn của họ thông qua buổi họp báo "Swing Kids".

Vào chiều ngày 04/12 vừa qua, buổi họp báo đầu tiên của bộ phim điện ảnh Swing Kids (스윙키즈) đã được tổ chức tại CGV Yongsan Ipark Mall ở Yongsan-gu, Seoul với sự tham của D.O. (EXO), Park Hye Soo, Oh Jung Se và đạo diễn Kang Hyeong Cheol . Trong quá trình trao đổi với cánh phóng viên báo chí, cặp đôi nhân vật chính đã chia sẻ về cảnh hôn bất thường của họ.

Do Kyung Soo nói: “Thành thật mà nói, cảnh quay đó có chút nguy hiểm. Đó là một cảnh mà đầu chúng tôi va vào nhau và cuối cùng hôn nhau một cách vô tình. Lúc đầu, cô ấy va vào tôi hơi mạnh mẽ, vì vậy răng của tôi bị tổn thương”.

Park Hye Soo nói thêm: “Giống như D.O. nói, thực sự đau hơn tôi nghĩ. Chúng tôi cũng phải biểu cảm ra vừa phải, thể hiện sự khó chịu vừa đủ mà không quá khó chịu, vì vậy tôi nhớ chúng tôi phải quay lại cảnh này nhiều lần”.

Park Hye Soo xinh xắn, trẻ trung.

Swing Kids dựa trên vẻ nhạc kịch cùng tên, nói về người lính Hàn Quốc nổi loạn Roh Ki Soo (D.O.) có niềm đam mê nhảy tap sau khi xem Jackson(Jared Grimes) biểu diễn tại trại giam trong thời kỳ chiến tranh Triều Tiên. Roh Ki Soo đã quyết định gia nhập vào nhóm nhảy của Jackson, nơi tập hợp những cá nhân đến với nhảy múa bởi nhiều mục đích khác nhau.

Trailer.

Theo dự kiến, Swing Kids (스윙키즈) sẽ được phát hành vào ngày 19/12 năm nay.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất