Phim Ảnh

D.O. (EXO) sẽ là nhân vật chính trong phim ‘Thử thách thần chết 3’?

Thanh Long
Chia sẻ

Sau khi "Thử thách thần chết" trở thành loạt phim đầu tiên của Hàn Quốc có hai bộ phim vượt mốc 10 triệu khán giả., nội dung của phần 3 được rất nhiều fan hâm mộ và khán giả tò mò.

Vào ngày 11 tháng 8 vừa qua, các nhà sản xuất của loạt phim Thử thách thần chết đã xác nhận rằng họ sẽ quay tiếp phần thứ 3 và thứ 4 với đạo diễn Kim Yong Hwa, người chỉ đạo sản xuất Thử thách thần chết 12, cùng một số diễn viên của bộ phim. Điều đó đã khiến nhiều khán giả tò mò và suy đoán về nội dung của phần 3.

Nếu bạn đã xem Thử thách thần chết 1 2, chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ nhân vật của D.O. (EXO) là Won Dong Yeon. Vào cuối phần phim thứ 2 có gợi ý về phần phim thứ 3 sắp tới và nhân vật của D.O. Won Dong Yeon đã xuất hiện một thời gian ngắn.

D.O. (EXO)

Điều đó khiến cho nhiều khán giả và người hâm mộ dự đoán Won Dong Yeon sẽ là nhân vật phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau ở thế giới bên kia trong phần phim thứ 3. Đặc biệt hơn là do trước đây, đạo diễn Kim Yong Hwa đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn: “Nếu Thử thách thần chết có phần 3, nhất định sẽ có Do Kyung Soo (D.O.) tham gia.”

Bên cạnh đó, một nguồn tin trong ngành cũng cho biết rằng đạo diễn Kim Yong Hwa đã bàn bạc với D.O. để nam diễn viên có thể quay trở lại trong Thử thách thần chết 3.

Trong khi đó, những người trong ngành dự đoán rằng, Thử thách thần chết 3 sẽ không thể quay trong vòng 2 năm nữa, vì sẽ khó có thể tập hợp được dàn diễn viên cũ cùng một lúc và do khoảng cách thời gian ra mắt giữa hai bộ phim phim Thử thách thần chết 23 là quá gần.

Một số người lại mong đạo diễn Kim Yong Hwa sẽ có thêm thời gian để suy nghĩ và giới thiệu những câu chuyện mới hơn trong phần 3 thay vì tiếp tục khai thác câu chuyện kết thúc trong phần 2. Tuy nhiên, vẫn chưa có gì được xác nhận. Được biết, đạo diễn Kim Yong Hwa sẽ gặp gỡ nam diễn viên Ha Jung Woo vào cuối tháng 8 để bàn luận về một bộ phim tiếp theo.

“Thử thách thần chết 2” Trailer

Sau 18 ngày từ khi ra mắt tại Hàn Quốc, tính đến hết ngày 18/08, Thử thách thần chết 2 đã thu hút tổng cộng 11,082,175 lượt khán giả, thu về 82,409,428 USD và hiện tại bộ phim vẫn tiếp tục được chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất