Phim Ảnh

D.O. (EXO) muốn đóng phần mới của 'Thử thách thần chết', thừa nhận mình và Kim Hyang Gi giống nhau

Theo AllKpop
Chia sẻ

Thành viên của nhóm EXO - Do Kyung Soo đã có những chia sẻ về bộ phim "Thử thách thần chết" và sự giống nhau bất ngờ với Kim Hyang Gi.

Trong một cuộc phỏng vấn cafe gần đây với tờ báo Herald Pop, D.O. (Do Kyung Soo) của EXO đã có chia sẻ về sự nghiệp diễn xuất của mình. Về tác phẩm điện ảnh gây bão châu Á - Thử thách thần chết, nam ca sĩ nói: “Bộ phim 'Thử thách thần chết' rất quý giá đối với tôi. Đó là một trải nghiệm mới. Tôi không chắc sẽ có những phần tiếp theo hay không nhưng tôi chắc chắn muốn trở thành một phần của bộ phim nếu tôi được trao cơ hội”.

Bên cạnh đó, bạn diễn của D.O. trong Thử thách thần chết, cô sao nhí Kim Hyang Gi đã từng thu hút sự chú ý vì có những đường nét giống như anh em thất lạc với giọng ca của EXO. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Kim Hyang Gi đã chia sẻ rằng D.O. thực sự trông rất giống anh trai của cô ấy.

Khi được nghe các phóng viên nói về điều này, Do Kyung Soo cười và nói thêm: “Bây giờ thì tôi không biết nhưng tôi thừa nhận rằng chúng tôi trông giống nhau khi còn bé. Tôi thực sự rất ngạc nhiên. Tôi muốn gặp anh trai của em ấy”.

Mặt khác, Park Hye Soo cũng có một cuộc phỏng vấn để nói về bộ phim mới Swing Kids. Nữ diễn viên đã đề cập đến bạn diễn D.O. của mình và nói: “EXO là nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng nhất trong nhóm tuổi của tôi. Bạn bè tôi nói rằng họ sẽ đến gặp oppa của họ (Kyung Soo) chứ không phải tôi. Họ còn nói với tôi rằng họ đã thành công trong việc giành vé tham dự sự kiện ra mắt phim VIP nhưng họ sẽ không đến gặp tôi”.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất