Phim Ảnh

D.O (EXO) làm gì sau khi hôn Nam Ji Hyun? Chanyeol (EXO) là người duy nhất biết chơi game trong 'Memories of the Alhambra'?

Theo KStarLive
Chia sẻ

Cả Chanyeol và D.O của nhóm EXO đều có những hành trình quay phim đầy thú vị.

Có sự tham gia của D.ONam Ji Hyun, bộ phim truyền hình 100 Days My Prince đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả trong thời gian phát sóng với phản ứng hóa học tuyệt vời của các diễn viên và cốt truyện độc đáo. Có nhiều cảnh đáng nhớ trong bộ phim bao gồm một vài cảnh hôn được chia sẻ giữa hai nhân vật chính.

Cảnh hôn cuối cùng được chia sẻ có thể dễ dàng được cho là ”tuyệt nhất” với cách hai người phản ứng sau khi họ nhận được nhận xét ”ổn” từ đạo diễn. Sau dấu hiệu cắt của đạo diễn, D.O đưa tay ra cho Nam Ji Hyun và vỗ vai kiểu ”anh em” với cô.

Biên kịch của của Memories of the Alhambra đã chia sẻ điều thú vị về Chanyeol

Memories of the Alhambra được phát sóng từ cuối năm 2018 đến đầu năm 2019 và đã nhận được phản hồi tốt cho cốt truyện độc đáo cũng như cách sản xuất được xây dựng dựa trên các diễn viên tuyệt vời và tài năng trong bộ phim này.

Chanyeol đảm nhận vai trò Jung Se Joo, một lập trình viên trò chơi thiên tài, đóng vai nhân vật em trai của Park Shin Hye. Trò chơi của Jung Se Joo tạo một bước ngoặt sai lầm và dẫn tới câu chuyện li kì của bộ phim này. Chanyeol đã gây ấn tượng với khả năng diễn xuất của mình đặc biệt là khi anh ấy đang trong một cuộc rượt đuổi hoặc khi đang tuyệt vọng.

Nhà biên kịch của bộ phim, tác giả Song Jae Jung đã đề cập đến Chanyeol tại buổi nói chuyện gần đây của cô tại Hội nghị các nhà phát triển Nexon 2019. Cô chia sẻ rằng Chanyeol, người thực sự thích chơi game Player Unknown’s Battlegrounds, được biết đến một cách ngắn gọn là PUGB, là diễn viên duy nhất thích chơi game trong dàn diễn viên chính của phim.

Cô cũng chia sẻ rằng Chanyeol quyết định đảm nhận vai diễn này vì bộ phim về chuyên về xử lí game và bày tỏ anh đã vinh dự thế nào khi đóng vai trò lập trình viên trò chơi. Cô nói thêm rằng Chanyeol đã nói với cô rằng anh đã không nghĩ quá nhiều về thời lượng xuất hiện trên màn ảnh của mình.

Jung Se Joo không xuất hiện ở tất cả mọi cảnh nhưng anh ấy thực sự là khởi đầu của tất cả mọi thứ.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin mới nhất