Phim Ảnh

D.O (EXO) muốn trở thành đầu bếp chuyên nghiệp, là tấm gương mà Lee Yoojin (Produce X 101) noi theo

Theo KStarLive
Chia sẻ

D.O (EXO) muốn thử trở thành đầu bếp chuyên nghiệp. Anh cũng là thần tượng mà Lee Yoojin (Produce X 101) ngưỡng mộ.

Một tài khoản người hâm mộ của EXO gần đây chia sẻ hình ảnh D.O trong tạp dề đầu bếp, xuất hiện ở một trường dạy nấu ăn. Người này có mẹ của bạn là giám sát viên tại trường nên bức ảnh lan nhanh. D.O đã được phát hiện khi tham gia kỳ thi cấp phép ẩm thực và người giám sát nói rằng đã khen khuôn mặt của D.O rất nhỏ và đẹp trai với đôi mắt thực sự to.

EXO-L này cũng cho biết thêm, người mẹ của bạn cô đã trở thành một Kyungsoo-holic (hội chứng những người phát cuồng vì D.O) sau khi xem bộ phim truyền hình 100 Days My Prince.

Trong tập gần đây của Produce X101, một gương mặt quen thuộc đã được phát hiện và anh không ai khác chính là diễn viên nhí trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Sky Castle.

Lee Yoojin của Sky Castle tiết lộ rằng D.O của EXO là người đã truyền cảm hứng cho anh ấy khi muốn trở thành diễn viên và ca sĩ cùng một lúc

Thực tập sinh Lee Yoojin là một thực tập sinh không có công ty quản lý và tiết lộ rằng D.O của EXO là người đã khiến anh ấy làm việc để trở thành một diễn viên cũng như một thần tượng.

Anh ấy nói: “Tôi đã xem bộ phim Swing Kids mà Do Kyungsoo sunbaenim (tiền bối) xuất hiện và sau khi xem nó, tôi muốn trở thành giống như Do Kyungsoo sunbaenim, muốn trở thành một thần tượng cũng như muốn trở thành một diễn viên, muốn làm cả hai . Tôi đã nghĩ rằng: ”Tôi muốn thử ít nhất một lần”, đó là lý do tại sao tôi quyết định chấp nhận thử thách này”.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất