Phim Ảnh

Cựu thành viên nhóm Super Junior - Kim Ki Bum cùng Eugene 'tái xuất' màn ảnh với 'Two Feet Life' sau 6 năm ở ẩn

Theo Soompi
Chia sẻ

Suốt một khoảng thời gian dài không xuất hiện trước công chúng và người hâm mộ, Kim Ki Bum đã quyết định làm lại từ đầu với các dự án mới trong tương lai.

Vào ngày 08/11, truyền thông Hàn Quốc đã báo cáo rằng nam ca sĩ kiêm diễn viên Kim Ki Bum đang chuẩn bị trở lại làng giải trí xứ Kim Chi thông qua chương trình mới của đài SBS Plus, dự kiến ​​ra mắt vào đầu tháng 12 này. Được biết, việc quay phim cho Two Feet Life vẫn chưa được bắt đầu, thành viên của nhóm SES - diễn viên Eugene cũng ​​sẽ tham gia.

Kim Ki Bum.

Eugene.

Two Feet Life đồng hành và quay lại những khoảnh khắc đời thường của những người nổi tiếng khi họ gặp gỡ những người bạn thân, gia đình cũng như đồng nghiệp tốt trong cuộc sống. Đây sẽ là dự án truyền hình Hàn Quốc đầu tiên đánh dấu của Kim Ki Bum sau 6 năm vắng bóng kể từ bộ phim I Love Lee Tae Ri sản xuất năm 2012. Sau này, anh cũng tham gia trong Thiên long bát bộ của Trung Quốc và nhận được nhiều tình cảm từ khán giả Đại Lục. Một đại diện từ công ty quản lý của anh chia sẻ: “Kim Ki Bum dự định sẽ chính thức bắt đầu lại sự nghiệp diễn xuất của mình sau Two Feet Life”.

Kim Ki Bum sinh năm 1987, anh ra mắt với tư cách là diễn viên vào năm 2004 thông qua bộ phim April Kiss và thành công hơn với dự án truyền hình Ngưỡng cửa cuộc đời cùng Go Ara. Một năm sau đó, anh đã ra mắt với tư cách một thành viên của Super Junior.

Bên cạnh đó, nam diễn viên còn góp mặt ở loạt phim “hot” như Rainbow Romance, Snow Flower. Càng về sau, Kibum bắt đầu ít hoạt động trong nhóm và tập trung diễn xuất nhưng không mấy khả quan với phim A Deep rooted tree, I love Lee Tae Ri,… Đến năm 2015, anh chính thức rời khỏi Super Junior.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất